Riot hé lộ hình ảnh vị tướng xạ thủ mới trong máy chủ PBE ?

Sau Quinya , phải chắng chúng ta sắp được thấy vị tướng thứ 146 ?

Vừa qua thì bản thử nghiệp máy chủ PBE phiên bản 9.17 đã ra mắt đi kèm với đó là hàng loạt các trang phục mới. Chúng bao gồm trang phục thần Thần Rừng cho các tướng Ahri, Veigar và Nocturne cũng như trang phục Hỏa Ngục cho Galio, Shen và Varus.

Các bộ trang phục mới đều rất đẹp

Điều đáng nói ở đây là ảnh nền tải trận của một trong ba vị Thần Rừng mà cụ thể là Nocturne có hình ảnh của một cô gái da màu mắt xanh vác trên vai một thứ vũ khí khá là kỳ lạ. Nhiều fan hâm mộ cho rằng đây rất có thể là vị tướng tiếp theo mà cụ thể là một xạ thủ theo phong cách sát thủ mà Riot từng đề cập.

Vũ khí của cô nàng khá là hầm hố 

Ngược dòng thời gian thì vào tháng 5 vừa qua, một streamer mang tên Voyboy đã được mời thử nghiệm vị tướng Mordekaiser được làm lại. Thế nhưng trong lúc chọn tướng, người xem vô tình chú ý vào một vị tướng không có biểu tưởng hình ảnh có tên gọi là Aphelios.

Tên của vị tướng mới có thể là Aphelios

Xét về mặt thời gian thì điều này hoàn toàn có thể bởi trước đây Sylas và Neeko được ra mắt cách nhau có gần 2 tháng. Và vị tướng mới nhất là Qiyana đã ra mắt vào tháng 6 nên khoảng thời gian tiếp theo là phù hợp để Riot trình làng champion thứ 146.

Mặc dù đây mới chỉ là những hình ảnh không chính thức nhưng từ trước đến nay Riot luôn có cách giới thiệu các vị tướng mới thông qua những Easter Egg như vậy, do đó người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vị tướng mới sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sớm nhất.