Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo

Cách đây ít giờ, Riot Games đã hé lộ về tộc mới, các quân cờ đặc biệt của Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết.

Với việc Đấu Trường Chân Lý mùa 4 chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là kết thúc, sự chú ý của game thủ dần hướng về mùa giải tiếp theo của "cờ nhân phẩm". Và cách đây ít giờ, trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog đã tiết lộ cho chúng ta rất nhiều thông tin mới về mùa 5 sắp diễn ra.

Đầu tiên, tên gọi của mùa 5 sẽ là Đấu Trường Chân Lý: Ngày Phán Quyết. Riot Mortdog cũng gửi tới game thủ những thông tin về chủng tộc đầu tiên của mùa 5 đó là Draconic (tạm dịch là Long Tộc). Với mỗi round đấu bạn kích hoạt được hiệu ứng Draconic, nó sẽ thêm một quả trứng vào hàng chờ. Sau vài round đấu, những quả trứng này sẽ nở thành tướng Draconic hoặc một thứ gì khác.

Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo - Ảnh 2.

Những tướng đầu tiên được xác nhận thuộc tộc Draconic đó là Aurelion Sol, Heimerdinger, Ashe, Shyvana và Udyr

Chúng ta có thể dự đoán rằng số lượng trứng ở hàng chờ hoặc thời gian cần thiết để những quả trứng này nở sẽ tương tác với các mốc hiệu ứng của tộc Draconic. Thậm chí càng đạt được tới các mốc hiệu ứng cao thì chất lượng vật phẩm mà những quả trứng này mang lại càng lớn. Theo đánh giá ban đầu của Riot Mortdog, tộc này tỏ ra cực kỳ mạnh trong giai đoạn thử nghiệm.

Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo - Ảnh 3.

Những quả trứng của tộc này sẽ mang tới những phần thưởng giá trị cho game thủ

Tiếp đó, chúng ta cũng biết được rằng Garen và Darius sẽ có những tương tác vô cùng đặc biệt với nhau ở mùa 5. Rất có thể chúng sẽ có cùng một tộc - hệ với hiệu ứng đặc biệt là gia tăng sức mạnh khi chỉ có 1 tướng (Garen hoặc Darius) trên sân. Nếu bạn có cả hai vị tướng này trên sân đấu thì chúng sẽ không nhận được hiệu ứng cộng thêm đó, hoặc tệ hơn là giảm sức mạnh của những unit đồng minh.

Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo - Ảnh 4.

Darius và Garen được Riot khuyến cáo là không nên sử dụng ở cùng một đội hình

Một unit đặc biệt cũng được Riot Games giới thiệu đó là Teemo, quân cờ này sẽ có sức mạnh ngang với những vị tướng 5 vàng. Tuy nhiên bạn sẽ phải dùng máu để mua được Teemo thay vì sử dụng vàng như thông thường. Vì vậy game thủ sẽ phải cân nhắc rất kỹ việc mình có nên mua Teemo hay không, đặc biệt là trong tình huống bạn còn quá thấp máu. Draven cũng được Riot xác nhận rằng sẽ trở lại ở mùa 5 với tạo hình là skin thuộc nhóm Đại Suy Vong.

Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo - Ảnh 5.

Để mua được Teemo, bạn sẽ phải sử dụng chính máu của mình

Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo - Ảnh 6.

Draven sẽ trở lại Đấu Trường Chân Lý ở mùa 5 sắp tới

Đại diện của Riot cũng gửi tới game thủ những cái nhìn đầu tiên về chế độ mới có tên là Xúc Xắc Điên Cuồng. Đây là một phần của hệ thống Phòng Thí Nghiệm sẽ được Riot Games đưa vào mùa 5 sắp tới. Về cơ bản thì chế độ này sẽ là nơi để game thủ thử nghiệm các lối chơi đặc biệt cùng bạn bè của mình. Đối với chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng, bạn sẽ không phải tốn vàng để roll tướng, bên cạnh đó thì những yếu tố cơ bản như vòng chọn chung, round quái... cũng sẽ được thay đổi.

Riot Mortdog cũng chia sẻ rằng người chơi trong chế độ này sẽ bắt đầu chỉ với 10 máu. Với mỗi round thua bạn sẽ bị trừ 1 máu, con số này có thể tăng lên nếu trận đấu kéo quá dài. Ở giai đoạn thử nghiệm thì mỗi trận đấu của chế độ Xúc Xắc Điên Cuồng chỉ diễn ra trong vòng 15 phút mà thôi.

Riot hé lộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Ngày Phán Quyết, bạn sẽ phải dùng máu để mua Teemo - Ảnh 7.

Hình ảnh đầu tiên về chế độ mới của Đấu Trường Chân Lý nơi bạn có thể roll thoải mái mà không tốn vàng

Đấu Trường Chân Lý mùa 5 sẽ chính thức tới tay game thủ vào ngày 29/4 sắp tới tại phiên bản 11.9. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới và chính xác nhất về Đấu Trường Chân Lý: Ngày Phán Quyết, mong các bạn chú ý theo dõi.