Riot lên kế hoạch cho phép khán giả đến theo dõi trực tiếp vòng playoffs của Valorant Champions

Nhiều nguồn tin uy tín đều đồng loạt cho biết Riot Games đang lên kế hoạch cho phép khán giả đến theo dõi trực tiếp từ vòng playoffs của sự kiện Valorant Champions sắp diễn ra vào tháng 9 này.

Được biết vòng playoffs của Valorant Champions sẽ diễn ra tại  Volkswagen Arena, nằm ở phía bắc của İstanbul. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu vòng bảng có được tổ chức ở cùng một địa điểm hay không. 

Phía Riot Games đang hy vọng họ có thể tạo điều kiện cho một nhóm khán giả nhất định đến theo dõi giải đấu trong vòng bảy ngày thuộc giai đoạn playoffs từ ngày 9 đến ngày 18 tháng 9. Trong đó sẽ có hai ngày các player được phép "nghỉ ngơi" khi kết thúc giai đoạn playoff trước trận bán kết và trận chung kết. 


Mặc dù chỉ còn hai tuần nữa là Valorant Champions sẽ chính thức khởi tranh nhưng Riot vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về địa điểm hoặc thông tin bán vé, những thông tin mà họ đang nhắm đến là sẽ hoàn thiện trước khi đưa ra thông báo. Khi được Dot Esports liên hệ về kế hoạch mở bán vé, Riot Games đã từ chối đưa ra câu trả lời để giải đáp những thắc mắc này.

Valorant Champions sẽ là nơi quy tụ các đội tuyển xuất sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới để cạnh tranh trong sự kiện cuối cùng của mùa giải. Lịch trình cho sự kiện đã được công bố với format GSL-style.


Sẽ có hai đội đủ điều kiện từ mỗi bảng lọt vào vòng playoffs, và sẽ thi đấu theo thể thức double elimination bracket, tương tự như các giải Masters trước đây. FunPlus Phoenix, những người chiến thắng trong sự kiện VCT Masters trước đó được tổ chức tại Copenhagen, đã được xếp vào Bảng C cùng với KRÜ Esports, XSET và XERXIA.