Kyedae – vị hôn phu xinh đẹp của tuyển thủ TenZ là ai?

Kyedae, nữ streamer xinh đẹp kiêm vị hôn phu của tuyển thủ TenZ là ai mà lại khiến cả giới Valorant điên đảo đến vậy?

Kyedae, tên thật là Kyedae Shymko, sinh ngày 1 Tháng 12 năm 2001, cô là là một nữ Streamer Valorant của nền tảng Twitch. Sở hữu kênh kyedae_, với hơn 400.000 người đăng ký trên Twitch và Youtube cô nàng thường xuyên stream những ván game Valorant của mình và thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng chơi game ở mức khá nếu so với mặt bằng các nữ game thủ Valorant.

Kyedae - vị hôn phu xinh đẹp của tuyển thủ TenZ là ai?

Ngay sau khi công khai mối quan hệ hẹn hò với ‘Thái Sơn’ – Tyson ‘TenZ’ Ngo vào năm 2020, danh tiếng của cô nàng lại càng được giới game thủ chú ý. Nữ streamer người Canada thường xuyên xuất hiện trong những buổi phát sóng trực tiếp của TenZ để ‘ban phát cơm chó’ cho người hâm mộ.

Kyedae - vị hôn phu xinh đẹp của tuyển thủ TenZ là ai?
Kyedae cùng bạn trai TenZ trong một buổi stream

Mặc cho việc có nhiều lời bàn tán từ một bộ phận người hâm mộ về việc Kyedae chỉ đang ‘ké fame’ của bạn trai để trở nên nổi tiếng, cô nàng vẫn rất nghiêm túc trong sự nghiệp streamer của mình cũng như thể hiện tình cảm đặc biệt cho anh chàng người yêu ‘wibu’ của mình. Thậm chí mới đây, cộng đồng còn được phen bất ngờ khi nhân dịp kỉ niệm 3 năm bên nhau, Kyedae cùng TenZ đã công bố đính hôn với đối phương từ tận 8 tháng trước. Ngay sau khi đăng tải, thông tin này đã trở thành một cơn ‘địa chấn’ với làng Valorant trên toàn thế giới. Cộng đồng vô cùng thích thú và dành tặng hàng ngàn lời chúc phúc cho cặp đôi ‘trai tài – gái sắc’ này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame