Riot tặng miễn phí hàng chục nghìn trang phục Jax Thần Trượng cho người xem trận chung kết OLP

Hiếm khi nào thấy Riot tặng người chơi trang phục siêu đẹp lại cực đắt như thế này, vậy mà không những miễn phí, số lượng lại siêu nhiều:

jax-god-staff Riot tặng miễn phí hàng chục nghìn trang phục Jax Thần Trượng cho người xem trận chung kết OLP 1

Mới đây, cộng đồng LMHT thế giới lại được dịp ghen tị với những người chơi LMHT tại máy chủ châu Đại Dương bởi sự kiện siêu siêu hấp dẫn mà Riot đưa ra tại đây: Tặng miễn phí Jax Thần Trượng miễn phí cho những ai đăng nhập tài khoản xem trận Chung Kết OPL Split 1 2018. Đặc biệt, số lượng siêu siêu nhiều lên tới 5000 trang phục mỗi game. Và vì trận chung kết này là bo5, vậy nên ít nhất họ sẽ phát ra 15000 trang phục miễn phí, nhiều nhất là 25000 trang phục miễn phí, đi kèm theo đó là tướng Jax nếu bạn chưa có tướng.

Chi tiết sự kiện nhận quà miễn phí:

  • Chỉ mở sự kiện này cho tài khoản tại máy chủ châu Đại Dương (một trang phục mỗi tài khoản)
  • Tài khoản phải chơi ít nhất 1 game rồi.
  • 5,000 người hợp lệ đầu tiên sẽ được tặng quà, tối đa lên tới 25000 trang phục trong suốt thời gian diễn ra sự kiện (tùy theo số lượng game diễn ra)
  • Jax Thần Trượng (và cả tướng nếu chưa có) sẽ được chuyển vào tài khoản trong 1 tuần sau khi sự kiện kết thúc.

god-staff-jax Riot tặng miễn phí hàng chục nghìn trang phục Jax Thần Trượng cho người xem trận chung kết OLP 2

Đặc biệt, OPL cũng không phải nơi duy nhất phát trang phục miễn phí, mà Riot tại Nga cũng phát miễn phí trang phục Jax Thần Trượng một cách ngẫu nhiên cho những ai theo dõi trận chung kết LCL. Vậy là nhà nhà Jax, người người Jax, Jax Thần Trượng trở thành “trang phục cơ bản” tại các máy chủ này luôn rồi.

Sau khi biết những máy chủ nhỏ có những sự kiện lớn như vậy, cộng đồng LMHT thế giới thấy khá ngán ngẩm cho máy chủ mình đang chơi, không có sự kiện đặc biệt, cũng chẳng có gì hay ho khuyến khích người xem cả, chỉ toàn là những đợt giảm giá trang phục một cách thường xuyên mà thôi.