RNG Mata: Chấm dứt sự nghiệp game thủ và khởi đầu mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 23/12: Team Flash sẽ gọi lại người cũ quay trở lại, mà nhiều khả năng sẽ là Optimus; Zeros trở lại Việt Nam.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 23/12: Team Flash mời lại người cũ

Tin chuyển nhượng LMHT 23/12:

1. LCK

Bbq Olivers đổi tên thành Esports Connected: Đội tuyển này cũng vừa chia tay 2 thành viên là người đi rừng Racoon và HLV Saroo. Trong thời gian tới, JackPot cũng có thể sẽ rời đội.

Tuyển thủ của Griffin đến với Asura Gaming: Newt, tuyển thủ hỗ trợ từng chơi cho Griffin trong giai đoạn 2017-2018 đã chuyển đến Asura sau khi kết thúc hợp đồng với LGD Gaming. Ngoài Newt, 1 tuyển thủ khác là Gangboong cũng sẽ gia nhập Asura.

2. LPL

VG chia tay tuyển thủ đi rừng: Aix, người đi rừng của đội trẻ Vici Gaming đã rời đội và trở thành tuyển thủ tự do.

Vici Gaming cho tuyển thủ dự bị xuống đội trẻ: Aliez, người chơi đường trên dự bị của VG mùa trước sẽ bị chuyển xuống 87, đội trẻ của VG.

3. LEC

Immortals có HLV của Mad Lions: Malaclypse, HLV của Mad Lions sẽ chuyển tới Immortals vào mùa tới.

4. LCS

5. VCS

Người cũ quay về Team Flash: Ngày hôm qua, Team Flash đã đăng một status đầy ẩn ý: Đi để trở về. Nhiều fan hâm mộ của Team Flash cho rằng, status này ám chỉ sự trở lại của Giáo sư Optimus.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 23/12: Team Flash mời lại người cũ
Status của Team Flash ám chỉ Optimus sẽ quay trở lại?

Zeros trở lại Việt Nam: Ngày hôm qua, Zeros đã quay lại Thành phố Hồ Chí Minh và xuất hiện ở Gaming House của GAM. Hoàn toàn không có thông tin gì về việc Ma Vương bị gửi trả về nước hay ký hợp đồng mới với GAM.

Thành Hưng