Zeros trở lại Việt Nam, chưa rõ tương lai ở LPL hay VCS

Việc gia nhập Suning rõ ràng khiến cho SofM phải gánh chịu rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, tuy vậy, chỉ bấy nhiêu đó là chưa đủ để nói lên những nỗi lo của Suning và riêng SofM thời điểm này.
Suning, SofM và những nỗi lo

1. Sự gắn kết của đội hình

Sau khi gia nhập Suning, chắc hẳn SofM và các đồng đội đã có rất nhiều thời gian để training cùng nhau. Tuy vậy, sự gắn kết trong đội hình Suning vẫn là một dấu hỏi lớn dành cho người hâm mộ.

Suning, SofM và những nỗi lo
Sự gắn kết là thứ mà đội hình Suning đang thiếu ở thời điểm này

Ở đội hình Suning lúc này, SofM là tân binh, Weiwei chuyển từ rừng xuống xạ thủ, Angel từ top trở lại đường giữa, Bin được đôn lên đội 1 từ đội trẻ. Tất cả đã nói lên tập thể mà SofM đang khoác áo lúc này phải cần thêm rất nhiều thời gian để ổn định và tìm được sự gắn kết.

2. Bin 

Với ID "love camille", Bin từng khiến cho rất nhiều tay to đường trên như TheShy hay Khan phải khổ sở ở xếp hạng máy chủ Hàn. Tuy nhiên, thi đấu chính thức rất khác với xếp hạng, vậy nên việc Bin gặp khó khăn trong những trận đấu vừa qua của Suning là hết sức dễ hiểu.

Trong những trận đấu đó, SofM đã làm mọi thứ để Bin có thể xanh nhất ở giai đoạn đầu. Mặc dù vậy, sự non nớt về mặt kinh nghiệm đã khiến cho người chơi trẻ tuổi này không thể chuyển hóa lợi thế của mình có được bằng những mục tiêu lớn hay giao tranh tổng, bên cạnh đó là những pha xử lý quá "hừng" và thiếu đi sự bình tĩnh.

Suning, SofM và những nỗi lo
MVP ở Demacia Cup vừa rồi là điểm sáng hiếm hoi mà Bin làm được

3. Bộ đôi đường dưới

Cuối cùng, vấn đề lớn nhất của Suning lúc này có lẽ nằm ở bộ đôi đường dưới Weiwei và SwordArt. Với Weiwei, việc chuyển từ đi rừng xuống xạ thủ trở thành một áp lực không nhỏ đối với tuyển thủ này. Ngoài vấn đề ở giai đoạn đi đường, Weiwei còn thiếu đi sự nhạy cảm cần thiết của một xạ thủ trong những pha giao tranh.

Ngược lại, SwordArt là một hỗ trợ cực kỳ kinh nghiệm ở LPL thời điểm này. Tuy vậy, vấn đề của người chơi này lại nằm ở việc thường xuyên có những pha xử lý kỹ năng không chính xác, nhất là trong các tình huống mở giao tranh.

Nhật Hoa