RNG.Xiaohu dính “phốt” lớn trước thềm playoffs: bị tố bắt cá 2 tay, “cắm sừng” đồng đội, rũ bỏ trách nhiệm với bạn gái

Xiaohu đang phải chịu sức ép vô cùng lớn khi vướng phải bê bối tình cảm, nhất là khi RNG chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên tại playoffs LPL Mùa Xuân 2022.

LPL Mùa Xuân 2022 đang bước vào những trận đấu thuộc giai đoạn 2 của vòng playoffs. Trong khi V5 sẽ đối đầu với TES ở cặp trận bán kết đầu tiên thì RNG phải đụng độ với một JDG đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng trước WBG.

Không còn nhà vô địch CKTG 2021 EDG, rõ ràng RNG đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LPL Mùa Xuân 2022. Dẫu vậy, ngay trước ngày thi đấu với JDG, Xiaohu – người đi đường giữa của RNG bất ngờ vướng phải bê bối lớn về chuyện tình cảm khiến các fan không khỏi lo lắng.

Xiaohu dính
Xiaohu dính "phốt" ngay trước thềm playoffs

Mới đây, một tài khoản Weibo tự xưng là bạn gái cũ của Xiaohu đã đăng tải một bài viết rất dài tố cáo anh chàng có rất nhiều “phốt” trong quá khứ kèm với bằng chứng là những đoạn tin nhắn. Cụ thể, Xiaohu bị tố bắt cá 2 tay, trong thời gian quen bạn gái mới vẫn liên lạc, mua quà cho bạn gái cũ. Anh chàng còn hứa hẹn về hôn nhân cùng lúc với 2 người.

Không chỉ vậy, Xiaohu từng có ý định “cắm sừng” người đồng đội cũ Letme khi cả 2 còn cùng màu áo RNG. Xiaohu đã tán tỉnh bạn gái của Letme khi đó nhưng đã bị cô nàng kia thẳng thừng từ chối.

Xiaohu bị tố bắt cá 2 tay,
Xiaohu bị tố bắt cá 2 tay, "cắm sừng" đồng đội cũ

Chưa hết, theo bài đăng bóc phốt của bạn gái cũ Xiaohu thì trong thời gian quen nhau cô nàng đã phát hiện mang thai. Tuy nhiên, điều gây shock chính là động thái của Xiaohu, thay vì chịu trách nhiệm thì anh chàng lại gây áp lực và ép cô nàng phải giải quyết “hậu quả” dù lúc đó bạn gái cũ của Xiaohu mới 18 tuổi.

Đến thời điểm hiện tại thì Xiaohu hay các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý đường giữa của RNG, nhất là khi trận đấu bán kết với JDG đang đến rất gần. Không chỉ vậy, trong trường hợp những hành động trên của Xiaohu là sự thật thì anh chàng rất có thể sẽ phải chịu những hình phạt đến từ RNG và cả pháp luật.

Xiaohu rũ bỏ trách nhiệm khi bạn gái thông báo mang thai
Xiaohu rũ bỏ trách nhiệm khi bạn gái thông báo mang thai

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của Esports trong nước và thế giới.