Rò rỉ thông tin mức lương cực “shock” của SofM tại WBG: Vượt mặt những ngôi sao hàng đầu LPL

SofM đang được hưởng những đãi ngộ khủng khi thi đấu cho WBG.

SofM là tuyển thủ đi rừng người Việt Nam hiện đang thi đấu trong màu áo WBG. Trong khoảng thời gian thi đấu tại LPL, SofM gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi mạnh mẽ hổ báo cùng khả năng sáng tạo trong lối lên trang bị, phép bổ trợ cho những vị tướng đi rừng khác nhau.

Sau khi cùng Suning Gaming (Weibo Gaming hiện tại) giành được ngôi Á Quân tại CKTG 2020, tên tuổi của SofM ngày càng được biết đến rộng rãi. Anh chàng thời điểm đó cũng được đánh giá là một trong những người đi rừng hay nhất LPL.

SofM cùng Suning Gaming gây chấn động với ngôi vị Á quân CKTG 2020
SofM cùng Suning Gaming gây chấn động với ngôi vị Á quân CKTG 2020

Tưởng chừng như việc đổi chủ cũng như chiêu mộ thêm ngôi sao đường trên TheShy sẽ giúp WBG có thể tiếp tục thi đấu thăng hoa, tuy nhiên sự thiếu hiểu ý, gắn kết giữa các thành viên đã khiến WBG không có được kết quả tốt tại LPL. Cùng với đó, WBG cũng đánh mất cơ hội tham gia những giải đấu quốc tế lớn như MSI hay CKTG.

Hợp đồng của SofM với WBG sắp hết hạn, tương lai của ngôi sao Việt Nam đang là chủ đề mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Hiện tại SofM đang có thời gian nghỉ dưỡng ở Việt Nam sau nhiều năm xa nhà. Duy “Cầu Giấy” cũng vừa trở thành cổ đông của một quán nét lớn và chuẩn bị lên xe hoa với cô bạn gái lâu năm Lily.

SofM cùng Bomman chung tay đầu tư vào một quán nét
SofM cùng Bomman chung tay đầu tư vào một quán nét

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin về mức lương của các tuyển thủ LPL theo từng vị trí và được lan truyền rất nhanh trên nền tảng MXH Trung Quốc. Ở vị trí đi rừng, SofM và Tarzan được cho đang là những người hưởng lương cao nhất LPL và vượt mặt những ngôi sao đi rừng khác như Wei, Jiejie, ..

Ở những vị trí còn lại, TheShy và Angel của WBG cũng thuộc TOP những tuyển thủ có mức đãi ngộ cao nhất theo vị trí thi đấu. Điều này cho thấy tiềm lực tài chính mạnh mẽ của WBG và đội tuyển này cũng sẵn sàng chi mạnh tay để chiêu mộ cũng như giữ chân những ngôi sao.

Cụ thể về mức lương các tuyển thủ theo vị trí được tổng hợp bởi Ngôi làng Summoner Rift:

  • Hỗ trợ: Crisp
  • Xạ thủ: Jackeylove
  • Đường giữa: Doinb
  • Đi rừng: SofM = Tarzan
  • Đường trên: TheShy

SofM thuộc TOP những người đi rừng hưởng mức lương cao nhất LPL
SofM thuộc TOP những người đi rừng hưởng mức lương cao nhất LPL

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.