Valorant: Soulstrife sẽ là bundle mới lấy ý tưởng từ Thần Chết

Theo thông tin mới nhất của hàng loạt các leaker, bundle mới sẽ có tên Soulstrife và mang đậm phong cách của Thần Chết.

Cách đây vài ngày, trang Twitter Valorleaks – một chuyên gia đào dữ liệu của Valorant đã đăng tải thông tin về một bundle mới sắp ra mắt mang codename Haunted – tuy trễ nhưng cũng là nỗ lực rất đáng ghi nhận của Riot Games để chào mừng ngày lễ Halloween. Và sáng ngày 01/11 (giờ VN), game thủ đã có cái nhìn toàn cảnh nhất về bộ bundle mới mang tên Soulstrife này.

Theo đó, bộ sưu tập này sẽ sở hữu 5 vũ khí, bao gồm Phantom, Guardian, Spectre, Ghost và một món vũ khí cận chiến. Lấy ý tưởng từ những làn sương khói cùng không khí lãnh lẽo, tất cả đều được khoác lên mình tone màu đen và trắng cực kỳ huyền bí và cuốn mắt. Ấn tượng nhất có lẽ là vũ khí cận chiến lưỡi liềm, mang một phong cách rất ‘thần chết’ và được dự đoán sẽ là một trong những món cận chiến được yêu thích bởi game thủ.

Valorant: Soulstrife sẽ là bundle mới lấy ý tưởng từ Thần Chết

Có thể nói, ngay khi nhìn thấy thiết kế của bundle mới Soulstrife, rất nhiều game thủ đã phải lên tiếng khen ngợi về thiết kế cũng như ý tưởng của bộ sưu tập này. Điều đáng tiếc duy nhất có lẽ nằm ở việc, bundle này sẽ không có hiệu ứng thay đạn và chỉ có một mức nâng cấp để lấy hiệu ứng khói trắng. Giá của từng súng được dự đoán sẽ nằm ở mức 1775 / 3550 / 7100 VP cho lần lượt vũ khí, cận chiến và cả bundle.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame