Rộ thông tin Valorant sắp có thêm nhiều chế độ chơi mới bao gồm cả chế độ solo 1v1?

Ảnh chụp màn hình mới bị tiết lộ bởi các leaker về menu của Valorant dường như đã cung cấp thông tin về việc nhiều chế độ chơi mới đang được phát triển từ Quick Play cho đến solo 1v1.

Kể từ khi Valorant được ra mắt vào năm 2020, người chơi chỉ có thể trải nghiệm chế độ Đặt Bom (Plant and Defuse) truyền thống. Sau này, Riot Games đã mang đến nhiều chế độ chơi khác bao gồm Deathmatch (như một chế độ chơi cốt lõi của game) cùng các biến thể xoay vòng như Escalation và Spike Rush.


Valorant không có quá nhiều chế độ chơi ở thời điểm mới ra mắt

Trong khi các nhà phát triển đã hé lộ các bổ sung mới được một thời gian khá lâu, chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ chế độ chơi mới nào được đưa vào cùng với các chế độ chơi cốt lõi đã được liệt kê ở bên trên. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng có thể được thiết lập để thay đổi trong một bản cập nhật sắp tới.

Hình ảnh rò rỉ về menu chính của Valorant hiện đã tiết lộ một số bổ sung mới trong quá trình phát triển và mặc dù không phải tất cả đều được đảm bảo sẽ sớm ra mắt, nhưng nó có thể vẽ nên bức tranh về những gì sắp xảy ra. Từ trung tâm giải đấu trong game (in-game tournament hub) cho đến chế độ solo 1v1, dưới đây là những gì KenhTinGame khai thác được.


Ảnh chụp màn hình mới từ menu của Valorant xuất hiện vào ngày 31/5 khi người chơi có cái nhìn đầu tiên về những thay đổi được cho là sắp xảy ra đối với bố cục chế độ trò chơi. Trong khi tất cả những chế độ quen thuộc vẫn xuất hiện như Competitive, Unrated, Custom Games; một số bất ngờ mới cũng có thể được nhìn thấy.

Quickplay, 1v1 và phần Giải đấu (Tournaments) đều có mặt trong hình ảnh bị rò rỉ. Mặc dù không có gì chắc chắn tại thời điểm này Quickplay có thể được đưa vào, nhưng nó dường như cùng tồn tại song song với Unrated. Thay vì thay thế hoàn toàn tùy chọn thời lượng đầy đủ (full match), Quickplay có thể cung cấp một lựa chọn thay thế với ít round đấu hơn, tạo ra một chế độ chơi tốc độ hơn nhằm thay đổi trải nghiệm của người chơi.


Đối với các giải đấu trong game, Riot từ lâu đã cho rằng sự bổ sung này là một hệ thống tương tự như Clash trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi các nhà phát triển đã kín tiếng trong vài năm qua, nó cuối cùng có thể được tung ra trong tương lai gần nếu những rò rỉ này là đúng sự thật.

Tuy nhiên vẫn như mọi lần, tất cả những thông tin trên đều chỉ dừng ở mức tham khảo bởi Riot Games vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì. Thậm chí, ngay cả khi những hình ảnh bị rò rỉ là thật thì chúng ta vẫn chưa có gì đảm bảo rằng tất cả mọi thứ sẽ chắc chắn được đưa vào game trong tương lai. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật tình hình và thông tin tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.