TF Coyote bị ‘bắt quả tang’ tặng quà cho nữ tuyển thủ Tốc Chiến Thái Lan hậu SEA Games

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú khi phát hiện Coyote đã 'âm thầm' tặng quà cho nữ tuyển thủ Thái Lan hậu SEA Games 31.

Sau kỳ SEA Games 31 vô cùng thành công của Việt Nam ở các bộ môn Esports nói chung, không chỉ gây ấn tượng về tính chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, các tuyển thủ của chúng ta còn mang đến một hình ảnh thân thiện, mến khách trong mắt các nước láng giềng. Không chỉ là thi đấu, SEA Games 31 chắc chắn còn chính là nơi để các vđv có dịp gặp gỡ, giao lưu và kết bạn. Thế nên, dù cho SEA Games 31 đã kết thúc nhưng những câu chuyện về tình hữu nghị bền lâu sau đó vẫn khiến cộng đồng quan tâm và thích thú.

Đặc biệt hơn cả, cộng đồng gần đây đã và đang ‘đẩy thuyền’ cho tuyển thủ Coyote thuộc Team Flash Tốc Chiến Việt Nam  và Minaka Lina – nữ tuyển thủ Tốc Chiến Thái Lan. Trong suốt kỳ SEA Games 31 vừa rồi, nhiều người đã không ít lần bắt gặp chàng trai của chúng ta trò chuyện, làm quen và chụp hình lưu niệm với cô nàng xứ Thái.

TF Coyote bị 'bắt quả tang' tặng quà cho nữ tuyển thủ Tốc Chiến Thái Lan hậu SEA Games

Đặc biệt hơn hết, sau khi kỳ SEA Games kết thúc, nam tuyển thủ còn âm thầm gửi một phần quà ingame đến cô bạn người Thái.

TF Coyote bị 'bắt quả tang' tặng quà cho nữ tuyển thủ Tốc Chiến Thái Lan hậu SEA Games

Điều Coyote không ngờ đến chính là việc dù mình có kín tiếng đến đâu, hành động này vẫn bị ‘bắt quả tang’ bởi chính…Minaka Lina là người đã ‘khoe’ món quà này lên mạng xã hội. Khi để ý món quà là Yummi Tình Ái (một trang phục của vị tướng Yummi) nhiều fan đã đặt câu hỏi liệu có ‘sự kiện bí ẩn’ nào đang diễn ra giữa 2 người hay không? Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đường giữ của Team Flash vẫn khẳng định đây chỉ là tình đồng chí, bạn bè thân thiết cũng như những người đồng nghiệp cùng đam mê nhưng khác quốc gia mà thôi.

Một số hình ảnh khác của Minaka Lina:

TF Coyote bị 'bắt quả tang' tặng quà cho nữ tuyển thủ Tốc Chiến Thái Lan hậu SEA Games

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?