Rơi vào thế “bí” tại CKTG, LK còn đang đứng trước nguy cơ chia tay ngôi sao số 1 của team sau mùa giải?

Lowkey Esports đang đứng trước vô vàn những khó khăn.

Dù rất cố gắng nhưng LK chỉ có thế kết thúc vòng bảng Play-in ở vị trí thứ 2 tại bảng C. Điều đó buộc họ phải đối đầu với những đội đứng đầu tại các bảng còn lại. Và điều không mong muốn nhất đã đến với các tuyển thủ LK khi lá thăm may rủi đã chọn DAMWON Gaming là đối thủ của LK ở vòng knock-out. Với kết quả bốc thăm này thì rất khó cho LK có thể thực hiện được giấc mơ tiến vào vòng bảng CKTG khi DWG được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất của giai đoạn Play-in khi họ sở hữu người đi đường trên cực kì xuất sắc là Nuguri.

Cơ hội LK tiến đến vòng bảng CKTG 2019 đang là rất mong manh

Chưa hết bàng hoàng với kết quả bốc thăm, fan hâm mộ LK lại phải đón nhận một tin không vui khi rất có thể team sẽ phải chia tay một trong những tuyển thủ “công thần”, ngòi nổ chính của Lowkey Esports là “xạ thủ quốc tế” Celebrity. Mỗi tuyển thủ của các đội tuyển tham dự CKTG 2019 đều được cấp 1 tài khoản tại server EU để train. Celebrity cũng không ngoại lệ, thành tích của anh tại rank EU khá tốt khi anh chàng đạt được rank đại cao thủ với tỉ lệ thắng gần 60%. Kết quả này không quá bất ngờ khi Celeb sở hữu kĩ năng và khả năng chọn vị trí rất tốt trong vai trò xạ thủ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm lại là tên ingame của “xạ thủ quốc tế” tại server EU. Anh chàng đặt một nick name đầy ẩn ý là “Muacuoicung” như muốn ngầm tiết lộ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Celeb tại LK và anh sẽ rời team ngay sau khi CKTG 2019 kết thúc?

Cái tên ingame đầy ẩn ý của "xạ thủ quốc tế"

Celeb gia nhập team từ năm 2017 khi vẫn còn cái tên là FFQ, anh luôn chứng tỏ được tài năng của mình khi là nhân tố quan trọng, là ngòi nổ chính mang lại chiến thắng cho team. Phong độ ổn định, tâm lý thi đấu vững vàng là những thứ giúp Celeb luôn lọt top đầu xạ thủ tại VCS. Tại CKTG năm nay, anh chàng cũng thể hiện được khả năng đánh pháp sư của mình với quân bài Syndra vô cùng mượt mà. Nếu thật sự tin đồn Celeb rời LK sau mùa giải là sự thật thì đây sẽ là một mất mát rất lớn của team và rất khó có thể tìm được người đủ sức thay thế Celeb ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lai, trước mắt hay cùng cổ vũ LK có một phong độ thật tốt và tâm lý thoải mái trong trận đấu với DWG sắp tới.

Tiến lên nào Lowkey Esports!