Rơi vào tình cảnh bi đát "chỉ ăn với thua" tại LCK Mùa Hè 2023, T1 vẫn mơ hồ về ngày trở lại của Faker

Nhưng vị HLV tạm quyền này vẫn chưa rõ bao giờ đội trưởng của T1 mới lại có mặt trên sàn đấu.

T1 đã chịu thua đội áp chót OkSavingsBank BRION 1-2 vào hôm qua (23/7) trong loạt trận cuối cùng của Tuần 7 vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. T1 đã để cho BRO lội ngược dòng ở ván 1 sau khi đã dẫn trước tới 8.000 vàng. Dù đã gỡ lại 1-1 sau ván 2 nhưng sang ván 3, T1 gần như bị động toàn tập trước lối chơi đầy toan tính và kiểm soát cao độ của BRO.

Sau khi chuỗi thất bại nâng lên con số ba, T0m, HLV tạm quyền của T1, nói: “Tôi đoán rằng trận đấu hôm nay sẽ khó khăn. BRO đã làm tốt hơn tôi nghĩ. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và thiếu sót rất nhiều thứ.” T0m tiết lộ rằng rất khó để đối phó với đi rừng của BRO, UmTi: “Chúng tôi đã đối đầu với Skarner ở ván 1 nhưng có một phần khác so với đấu pháp mà tôi đã chuẩn bị với đối thủ. Vì thế mà tôi đã rất cảnh giác với Skarner. Trong trường hợp ván 3, UmTi đã chơi thông minh và cực hay ở giai đoạn đầu. Dạo gần đây, UmTi không còn thể hiện lối di chuyển độc dị nữa nhưng mọi thứ đã trở nên tệ đi sau khi Jayce (của Poby) mất Tốc Biến.

T1 đã sa sút nghiêm trọng sau khi Faker tạm thời rời khỏi đội hình thi đấu hồi đầu tháng. Trong quãng thời gian này, họ chỉ thắng đúng một và thua tới năm trận tại LCK Mùa Hè 2023. Quyền HLV của T1 hy vọng rằng nếu Faker trở lại, màn trình diễn của cả đội sẽ sớm được cải thiện.

Dù sao thì Faker và những tuyển thủ khác đã thi đấu bên cạnh nhau một thời gian. Vì anh ấy vẫn đang chơi Xếp Hạng Đơn trong quá trình hòi phục nên sẽ không mất nhiều thời gian để mọi người lại ăn khớp với nhau” – T0m vẫn giữ quan điểm cẩn trọng khi phát ngôn về tình hình của đội trưởng T1. “Ở thời điểm hiện tại, tổ chức không có bất cứ bình luận nào về thời điểm Faker trở lại. Anh ấy sẽ phải thích ứng với Xếp Hạng Đơn trong quá trình điều trị vì thế mà sẽ mất thời gian.

T1 gây ra sự khó hiểu với lựa chọn Blitzcrank ở ván 3 bởi nó không hề tỏ ra hiệu quả trước đội hình của BRO. Ngay cả T0m cũng mơ hồ với quyết định cấm chọn này, “Tôi nghĩ rằng đối thủ đã có thể làm nhiều thứ với Poppy. Tôi nghĩ Maokai và Gangplank có thể xử lý tốt nhiều thứ. Với K’Sante của địch, tôi nghĩ Blitzcrank có thể làm cho hắn ta mất dạng.” T1 (7-7) vẫn cần tối thiểu một chiến thắng nữa trong bốn trận còn lại tại vòng bảng để chắc suất vòng play-off LCK Mùa Hè 2023. Ở tuần áp chót sắp tới, T1 sẽ va phải đội bét bảng DRX (3-11) đang rất khát điểm và đại kình địch nhất bảng KT Rolster (13-1).