Rookie lên tiếng bênh vực TES tại CKTG 2022

Rookie vừa có những chia sẻ liên quan đến màn trình diễn của Top Esports ở Vòng bảng CKTG 2022 thời gian qua.

TES đang trở thành tâm điểm với giới LMHT. Hạt giống số 2 LPL chơi tệ lượt đi Vòng bảng và liên tục bị bêu riếu. Quan trọng hơn những lời chỉ trích, tương lai knight cùng các thành viên cũng vô cùng mập mờ. Theo đó, với bộ mặt hiện tại, TES khó lòng đi tiếp trên chặng đường tới.

Rookie lên tiếng bênh vực TES tại CKTG 2022

Thế nhưng, mới đây, trước quá nhiều lời công kích dành cho TES, Rookie bênh vực cho các đồng nghiệp. Với một người từng chinh chiến, lẫn vô địch CKTG, anh tin rằng đại diện LPL vẫn còn cơ hội. Dù gì, nhà quá quân Trung Quốc có 3 lượt trận sắp tới. Và TES có quyền tự quyết chiếc vé đến playoffs.

Ngoài ra, theo Rookie, TES vừa qua bỏ túi 1 trận thắng. Để rồi, nếu toàn thắng sắp tới, đội sẽ thay đổi số phận. Thực chất, Rookie đang lạc quan, đặt niềm tin vào đại diện LPL. Song, rõ ràng, TES có thể nào cũng không thể bị đánh giá quá kém, không thể thi đấu tốt chặng đường tới.

Rookie lên tiếng bênh vực TES ở CKTG 2022

Bên cạnh đó, Rookie cũng đưa ra đôi lời nhận xét về lối đánh từ TES chặng đường qua. Đại diện LPL không rõ lý do gì lại thay đổi phong cách thi đấu, dẫn đến chơi tệ. TES thường đánh nhanh, snowball sớm. Còn ở trước DRX hay RGE, họ lại chơi chậm, chờ về late game. Vì thế, nhà á quân LMHT xứ Trung mới không làm chủ được thế cờ.

Ngày 16/10, TES sẽ trở lại với trận lượt về Vòng bảng CKTG 2022. Đội chơi liên tục trong cùng một ngày và lần lượt gặp RGE, GAM và DRX. Sau tất cả, áp lực đang đè nặng lên đội và họ cần thể hiện bản lĩnh để vượt qua.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame