Rủ fan xem bóng đá chung, streamer ngủ luôn trên sóng khiến dân tình cười bấn loạn!

Có lẽ vì quá mệt mỏi và diễn biến trận đấu tương đối nhàm chán nên streamer FIFA có tiếng ở Việt Nam say giấc lúc nào chẳng hay.

Với những người yêu thích các tựa game bóng đá phổ biến tại Việt Nam như FIFA Online 3, FIFA Online 4 và cả FIFA truyền thống, PES... thì Ngyyelling (Trần Bảo Nguyên) là cái tên rất quen thuộc. Anh chàng này có thể xem là streamer/ YouTuber đầu tiên của làng game bóng đá tại Việt Nam với nút Bạc YouTube từ năm 2017 - thời kỳ FIFA Online 3 còn rất huy hoàng trước khi nhường chỗ cho FIFA Online 4. 

Rủ fan xem bóng đá chung, streamer ngủ luôn trên sóng khiến dân tình cười bấn loạn! - Ảnh 1.

Nhờ những clip review cầu thủ theo phong cách riêng của mình, Ngyyelling đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ yêu bóng đá

Nhưng mới đây streamer này đã khiến khán giả 1 phen bất ngờ khi ngủ luôn trên sóng trực tiếp. Đó chính là trận đấu giữa MU và AC Milan vào rạng sáng ngày 19/3. 

Khi đó, Ngyyelling đã livestream từ khá sớm để giao lưu cùng khán giả của mình. Thậm chí anh còn chiều người xem đến mức nếu họ yêu cầu gì thì sẵn sàng chơi tựa game đó. Không chỉ vậy, streamer này còn đưa ra những nhận định trước về các đội bóng trước giờ mà MU - đội tuyển mà Ngyyelling hâm mộ ra sân tại Europa League. 

Rủ fan xem bóng đá chung, streamer ngủ luôn trên sóng khiến dân tình cười bấn loạn! - Ảnh 2.

Ban đầu rất tỉnh táo để giao lưu cùng người xem

Rủ fan xem bóng đá chung, streamer ngủ luôn trên sóng khiến dân tình cười bấn loạn! - Ảnh 3.

Thậm chí là chơi cờ tướng để chiều fan

Rủ fan xem bóng đá chung, streamer ngủ luôn trên sóng khiến dân tình cười bấn loạn! - Ảnh 4.

Sau đó, Ngyyelling rủ người xem của mình cùng dõi theo trận đấu này và anh sẽ là người đọc diễn biến của trận đấu như thể 1 BLV

Rủ fan xem bóng đá chung, streamer ngủ luôn trên sóng khiến dân tình cười bấn loạn! - Ảnh 5.

Thế là anh chàng streamer chìm vào giấc ngủ khiến người xem không khỏi bất ngờ. Thậm chí 1 số khán giả còn donate nhưng Ngyyelling cũng chẳng hề hay biết

Nhiều khán giả khi chứng kiến cảnh tượng này đã không khỏi bật cười. Đồng thời, không ít người cũng đồng cảm với streamer này khi anh livestream tận 6-7 tiếng liên tục vào khung giờ nửa đêm. 

Tuy nhiên, cái kết ấm lòng cho anh chàng chính là việc MU đã chiến thắng 1-0 trước Milan ở trận đấu này nhờ bàn duy nhất của Pogba. Ngoài ra, nhận được sự yêu quý và đồng cảm của rất nhiều khán giả.

Ảnh: Internet