Rush tiết lộ sẽ trở về Hàn Quốc cùng với…GorillA! - eSports

Cặp đôi Rush và GorillA đang được đồn thổi là sẽ quay về Hàn Quốc thi đấu trong một tiết lộ nửa đùa nửa thật của chính... Rush trong khi stream.

Lee “Rush” Yoon-jae và Kang “GorillA” Beom-hyun từng là hai tuyển thủ Hàn Quốc có kinh nghiệm nhất kí Hợp đồng với các đội phương Tây ở kì chuyển nhượng cuối năm 2018, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại thì màn trình diễn của cả hai là tương đối thất vọng. Những đội tuyển mà họ đã và đang thi đấu là Echo Fox và Misfits đều không có được thành tích gì đáng kể, thậm chí còn không vào được vòng Playoff, và một phần lớn là tới từ màn thể hiện khá nhạt nhòa của cả hai.

Rush

Rush khi còn khoác áo Echo Fox

Trong một buổi stream cá nhân gần đây, Rush đã gây bất ngờ với các fan hâm mộ với thông tin mà anh tiết lộ. Cụ thể thì trong phần nói chuyện phiếm với đồng đội cũ tại Cloud9 là Nicolaj “Jensen” Jensen, Rush đã nói rằng anh chuẩn bị quay trở lại Hàn Quốc, nhưng không phải một mình mà sẽ về cùng với…GorillA. Dĩ nhiên trên stream của Rush thì những trò đùa hay troll xuất hiện cực kì nhiều, nhưng thực sự là đây cũng là một thông tin có thể tin được, nhất là với tình hình hiện giờ của cựu hỗ trợ ROX Tigers. Vào đầu tháng 7 vừa qua, Rush đã bị Echo Fox chấm dứt hợp đồng để thay thế bằng Mike “MikeYeung” Yeung.

SPY FNC
Qiyana lần đầu xuất hiện tại LEC giúp Splyce đánh gục Fnatic!
Nữ Hoàng Nguyên Tố không phải là tướng dễ chơi, nhưng đã sử dụng thành thạo rồi thì bá đạo tới mức giúp Splyce đánh bại Fnatic.

GorillA dĩ nhiên là không thi đấu sa sút như là Rush, nhưng anh chàng này cũng không thể hiện được quá nhiều điều tương xứng với tên tuổi của mình. Khả năng phán đoán cũng như phản xạ của anh đều đã giảm đi tương đối nhiều, đặc biệt là khả năng mở giao tranh của GorillA liên tục khiến Misfits gặp thất bại trong những tình huống giao tranh. Hiện đội tuyển này đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng LEC mùa Hè 2019, với chỉ vỏn vẹn 2 trận thắng sau 8 vòng đấu.

Rush

GorillA (phải) đã đánh mất phong độ sau khi chuyển sang châu Âu thi đấu

Nếu cả hai tuyển thủ này trở về Hàn Quốc thì có lẽ đội tuyển duy nhất phù hợp với cả hai là kt Rolster. Rush cũng đã chơi cho kt ở mùa giải trước với vai trò dự bị cho Go “Score” Dong-bin, còn với GorillA thì hiện giờ người bạn cặp lâu năm của anh là Kim “PraY” Jong-jin cũng đang đánh chính cho kt. Ngoài ra một thành viên khác của ROX cũ cũng đang ở kt đó là ngôi sao đường trên Song “Smeb” Kyung-ho. Đây chỉ là những suy đoán, vì Rush GorillA vẫn chưa có thông báo chính thức. Hi vọng là thông tin về cả hai tuyển thủ RushGorillA sẽ được thông báo sớm trong thời gian sắp tới.

fifa online 4