s1mple trở thành đầu tàu dẫn Navi đến với chức vô địch Major CS:GO đầu tiên trong lịch sử

Trận chung kết giữa Navi vs G2 Esports tại PGL Major Stockholm đã chính thức khép lại với chức vô địch không thể thuyết phục hơn dành cho s1mple và các đồng đội.

Sau nhiều năm miệt mài với những cố gắng không ngừng nghỉ, cuối cùng thì siêu sao người Ukraina cũng đã giành được Major đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Natus Vincere (Navi) đã đánh bại G2 Esports với tỷ số 2-0, qua đó đem về cho mình chiếc cup vô địch cùng 1 triệu đô tiền thưởng, mức tiền thưởng lớn nhất trong lịch sử giải đấu của CS:GO.

Navi vô địch Major

Chiến thắng tại PGL Major Stockholm không chỉ chứng kiến việc Navi lần đầu tiên lên ngôi tại một kỳ Major sau 15 lần góp mặt cùng 3 lần lọt vào trận chung kết nhưng đều thất bại mà còn giúp họ ghi tên vào sử sách với việc trở thành đội tuyển đầu tiên lên ngôi vô địch mà không để thua bất cứ map đấu nào.


Việc Navi lên ngôi vô địch vốn đã nằm trong dự đoán của rất nhiều người sau khi nhìn vào màn trình diễn của họ suốt từ đầu năm 2021 cho đến nay. Tuy nhiên, các fan trung lập lại hy vọng rằng G2 Esports bộ đôi NiKo - huNter- sẽ có thể làm được điều gì đó trước đại diện của khu vực CIS. Đáng tiếc là họ đã không thể đáp ứng lại được kỳ vọng này và phải chứng kiến cảnh s1mple hô vang "“Major is ours! Major is Navi" ngay sau trận đấu.

s1mple chính là đầu tàu dẫn Navi đến chức vô địch Major đầu tiên.

Bất chấp việc được nhiều người coi là "Game thủ CS:GO vĩ đại nhất mọi thời đại" nhưng PGL Stockholm mưới là chức vô địch Major đầu tiên của s1mple. Và hiện tại, AWPer của Navi đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình gần như tất cả mọi danh hiệu mà một game thủ có thể giành được, qua đó khẳng định rằng chính anh chứ không phải ai khác mới là GOAT của tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]