Saigon Phantom đè bẹp BOX Gaming, "Bóng ma Sài thành" chính thức trở thành tân vương của Đấu Trường Danh Vọng

Những "bóng ma Sài Thành" - Saigon Phantom đã có trận đấu tuyệt vời, không cho BOX Gaming bất cứ cơ hội nào "được thở".

Bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải, cả Saigon Phantom và BOX Gaming đều cho thấy sự quyết tâm của mình để trở thành tân vương của ĐTDV. Tuy nhiên, với sức mạnh áp đảo đã được thể hiện trong xuyên suốt giai đoạn vòng bảng, Lai Bâng cùng những đồng đội đã không mắc bất cứ sai lầm nào để có được chiến thắng áp đảo tuyệt đối trước "hiện tượng Playoffs" BOX Gaming.

Saigon Phantom đè bẹp BOX Gaming, Bóng ma Sài thành chính thức trở thành tân vương của Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 1.

Trải qua vòng Playoffs với 14 ván đấu, BOX Gaming dường như đã lộ hết "bài vở" chiến thuật. Saigon Phantom khóa chặt NDG khi luôn dành những lượt cấm cho anh chàng này. Keera và Ryoma không cấm thì sẽ được Bâng sử dụng để khiến BOX Gaming chẳng thể triển khai bài đánh sở trường.

Ván đấu đầu tiên, Saigon Phantom sử dụng bài đánh sở trường "bất bại" của mùa giải này khi mà các chủ lực Lai Bâng sử dụng Eland'oor, BronzeV có được Omen 100% tỉ lệ thắng hay Red có được tướng tủ Capheny. Dù để đối phương có được chiến công đầu nhưng ngay sau đó, Saigon Phantom đã chiếm lại lợi thế và áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Saigon Phantom đè bẹp BOX Gaming, Bóng ma Sài thành chính thức trở thành tân vương của Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 2.

Ván 2 và 3 tiếp tục là những ưu thế lớn ngay từ khâu cấm chọn của "Bóng ma Sài Thành" khi ép đối phương không có nhiều những lựa chọn tối ưu. Đội tuyển này nhanh chóng giành được 2 chiến thắng từ thế trận trên cơ hoàn toàn.

Saigon Phantom đè bẹp BOX Gaming, Bóng ma Sài thành chính thức trở thành tân vương của Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 3.

Lúc này, chiến thắng và ngai vàng ĐTDV chỉ còn cách Saigon Phantom đúng 1 ván đấu. Tuy nhiên lúc này Saigon Phantom lại có quyết định bất ngờ khi cho công thần NTB vào sân thay cho Lạc Lạc đường giữa.

Điều này khiến ván đấu trở nên vô cùng hấp dẫn, dù có được lợi thế sớm như thường lệ nhưng sự kiên cường của BOX đã giúp họ có thể lật được thế cờ và níu giữ hy vọng của mình.

Saigon Phantom đè bẹp BOX Gaming, Bóng ma Sài thành chính thức trở thành tân vương của Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 4.

Ván đấu thứ 5, Saigon Phantom chấm dứt toàn bộ hy vọng của đối phương và trở thành tân vương của giải đấu với sự xuất sắc của Wonder Woman trong tay Lai Bâng.

Như vậy, hào quang đã trở lại với "Bóng ma Sài Thành", Lai Bâng có danh hiệu vô địch đầu tiên cho riêng mình. Saigon Phantom đã khép lại mùa giải tuyệt đối và chấm dứt sự thống trị của Team Flash sau 4 mùa giải liên tiếp. Triều đại mới đã được mở ra, tương lai của Liên Quân Việt đang được "Bóng ma Sài Thành" nắm giữ.

Saigon Phantom đè bẹp BOX Gaming, Bóng ma Sài thành chính thức trở thành tân vương của Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 6.

Ảnh: Internet