T1 Canna từng suýt thay thế Nuguri để cùng DAMWON Gaming tham dự CKTG 2020

Sẽ là một câu chuyện đáng nhớ nếu chúng ta được chứng kiến một tuyển thủ T1 xuất hiện tại CKTG 2020, nhưng lại trong màu áo của DAMWON Gaming.

Như chúng ta đã biết, trước khi CKTG 2020 khởi tranh, người chơi Đường trên của DAMWON Gaming - Nuguri đã phải nhập viện điều trị vì chứng tràn khí màng phổi. Tuy chia sẻ với fan rằng vấn đề này không quá nghiêm trọng, nhưng thực tế, Nuguri thậm chí đã tính đến việc chia tay CKTG 2020 vì không đảm bảo sức khỏe.

Trong buổi stream mới đây, khi trao đổi với Flame trên sóng, Nuguri đã tiết lộ khá nhiều chi tiết đáng chú ý về quãng thời gian lâm bệnh của mình.

T1 Canna từng suýt thay thế Nuguri để cùng DAMWON Gaming tham dự CKTG 2020 - Ảnh 1.

Cụ thể, khi Nuguri nhập viện và trải qua ca phẫu thuật thì cũng là lúc đội tuyển DAMWON lên đường sang Trung Quốc. Thời gian thì cấp bách do giải đấu ngày một đến gần, nhưng phẫu thuật xong thì Nuguri vẫn phải được chăm sóc theo chế độ đặc biệt để hồi phục hoàn toàn.

Người chơi dự bị Đường trên của DAMWON khi đó là Flame thì không thể sang Trung Quốc do vấn đề Visa, vậy nên Nuguri đã đề xuất việc mượn một tuyển thủ thuộc các đội LCK khác để thay thế mình, sau khi biết được việc PSG Talon cũng có động thái mượn tuyển thủ khi 2 thành viên trong đội không thể sang Trung Quốc đúng thời điểm.

Hai cái tên mà Nuguri đề xuất là Kiin của Afreeca Freecs và Canna của T1. Theo nhận định cá nhân của anh chàng này thì Canna là cái tên phù hợp hơn, do cả 2 sở hữu lối chơi khá giống nhau. Như vậy, nếu đề xuất của Nuguri trở thành hiện thực, rất có thể chúng ta đã được chứng kiến Canna xuất hiện trong đội hình của DAMWON Gaming, và chưa biết chừng anh chàng còn có thể tuyển thủ duy nhất của T1... vô địch thế giới.

T1 Canna từng suýt thay thế Nuguri để cùng DAMWON Gaming tham dự CKTG 2020 - Ảnh 2.

Về phần Nuguri, tuyển thủ này đã rất nỗ lực để có thể sang Trung Quốc thi đấu, và sự cố gắng đó đã được đền đáp khi anh liên tục tỏa sáng để cùng các đồng đội lên ngôi vô địch CKTG 2020. Nuguri mới đây cũng đã úp mở ý định "về hưu non" do gặp vấn đề sức khỏe, tuy nhiên với thành tựu hiện tại, dù anh chàng có nghỉ thi đấu thì cũng chẳng còn điều gì phải luyến tiếc nữa.