Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bị văng khỏi top 4

Cả Saigon Phantom và Cerberus Esports đều đang thể hiện được phong độ rất cao sau 5 vòng đấu đầu tiên của ĐTDV mùa Xuân 2021.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 5 ĐTDV mùa Xuân 2021 chính là cuộc chạm trán giữa 2 cái tên đang nằm trong top 4 là Cerberus Esports và FAP Esports. Tại đây, Khuyển Vương tiếp tục chứng tỏ sức mạnh đáng gờm với cặp đôi "nặng ký" Judas và 120KG, với 2 ván thắng từ rất sớm.

Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bật khỏi top 4 - Ảnh 1.

Judas đang thi đấu thăng hoa khi meta hiện tại toàn là tướng tủ

Tuy nhiên, "đội tuyển của những NSND" cũng chứng tỏ mình cũng là 1 thế lực không thể xem thường khi sự tỏa sáng của KhiênG với tướng tủ Sinestrea đã rút ngắn cách biệt. Tiếp đến là màn backdoor hụt đầy tiếc nuối của Rouie đưa trận đấu tâm điểm đến ván 5 quyết định. Tuy nhiên khác xa 1 thế trận giằng co đến phút cuối mà nhiều người đã nghĩ, Cerberus Esports nhanh chóng chèn ép đối thủ từ sớm để có được thắng lợi chung cuộc 3-2.

Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bật khỏi top 4 - Ảnh 2.

Bộ đôi đường dưới Dyan và Case cũng là nhân tố rất đáng chú ý giúp CES bay cao

Ở trận đấu còn lại, Saigon Phantom không hề gặp bất cứ 1 trở ngại nào để có được chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước HEAVY đầy khủng hoảng. Đội hình của Saigon Phantom đang thực sự quá mạnh mẽ và vận hành trơn tru cùng nhau. Họ cũng là đội tuyển duy nhất toàn thắng suốt 5 vòng đấu và đang chễm chệ trên ngôi đầu ĐTDV.

Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bật khỏi top 4 - Ảnh 3.

Đội hình Saigon Phantom đang băng băng về đích mà chưa có thế lực nào ngăn cản được

Hiện tại trên BXH ĐTDV thì Saigon Phantom và Cerberus Esports chính là 2 đội tuyển cạnh tranh vị trí đầu bảng với phong độ hủy diệt. FAP Esports dù cũng có 2 thất bại nhưng họ luôn kiếm được tối đa điểm số nên vẫn bám rất sát ở phía sau với 13 điểm.

Riêng Team Flash, sau thất bại đầy chóng vánh 0-3 trước Cerberus khiến họ tụt sâu ở vị trí thứ 4 và thậm chí có nguy cơ cao bật ra khỏi top 4. Bởi lẽ phong độ của Team Flash đang không hề ổn định và khoảng cách điểm số với các đội xếp dưới cũng cực kỳ sát nhau.

Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bật khỏi top 4 - Ảnh 4.

Với thực lực và phong độ của các đội tuyển tại ĐTDV mùa Xuân 2021 thì Team Flash chắc chắn sẽ gặp phải không ít khó khăn trong hành trình tìm lại hào quang của mình. Thậm chí, khả năng đội tuyển này bị "out top 4" và không có vé tham dự vòng Playoffs cũng cao hơn bao giờ hết, điều trước nay chưa từng có.

Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bật khỏi top 4 - Ảnh 6.

Team Flash đang gặp phải không ít vấn đề cần giải quyết để thực sự trở lại

Tuy nhiên, Team Flash vẫn là đội tuyển giàu truyền thống và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc cũng như biết tỏa sáng khi cần thiết. Vậy nên việc đội tuyển này trở lại cũng không phải là điều quá bất ngờ. Trận đấu tiếp theo họ sẽ tiếp đón V Gaming và đây chính là cơ hội để Team Flash chứng minh sức mạnh rằng đội tuyển thống trị ĐTDV đã trở lại.

Saigon Phantom và Cerberus Esports cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu, Team Flash đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bật khỏi top 4 - Ảnh 7.

Ảnh: Internet