Sang khu ăn uống để đi vệ sinh nhờ, Zeros khiến Gam mất một lượt cấm trong trận đấu gặp CERBERUS

Thanh niên này có nam châm hút phạt chăng?

Vừa phải chịu án phạt cấm thi đấu 6 trận đầu mùa giải, Zeros lại khiến fan hâm mộ lo lắng khi bị cấm tiếp 1 trận đấu nữa do hành vi toxic trong rank. Những tưởng vận xui đến đây là kết thúc thì bất ngờ Ma vương lại tiếp tục bị các trọng tài “tuýt còi” xử phạt lần thứ ba trong mùa.

Cụ thể thì trong 3 ván đấu gặp Cerberus, Gam đều bị cấm mất một lượt ban ở lần đầu. Nhiều fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi tại sao và sau khi trận đấu kết thúc, fanpage Gam đã chia sẻ nguyên nhân đội tuyển bị phạt là do Zeros đã đi vệ sinh ở khu vực khác mà không xin phép.

Thế này thỉ thả sad hay haha ?

Chứng kiến lý do bị phạt khá oái ăm này, fan hâm mộ đã ngay lập tức đưa ra những bình phẩm đầy hài hước, họ cho rằng Zeros từ khi về Gam không làm được gì ngoài chịu phạt.

Đi giải quyết mà cũng không thoát.

Nhân phẩm thế nào mà chán quá vậy.

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng ban tổ chức đã quá khắt khe với Zeros thì vẫn có ý kiến cho rằng GAM nên tôn trọng quyết định của tổ trọng tài bởi dù sao đây là một giải đấu chuyên nghiệp và mọi hành động của tuyển thủ khi trận đấu đang diễn ra đều phải được thông báo và giám sát chặt chẽ.

Dẫu sao thì fan hâm mộ của đội tuyển Gam không cần phải quá buồn bởi dù bị mất một lượt cấm, binh đoàn của HLV Yuna vẫn có thể lội ngược dòng và dành chiến thắng 2-1 trước Cerberus. Với kết quả này, GAM đang có vị trí đồng hạng nhất với team Lowkey và có lợi thế rất lớn trong cuộc đua top 4.