CHÍNH THỨC: Misfits tuyển 4 tân binh “lạ lẫm” cho mùa giải LEC 2020! - eSports

Sau năm 2019 thất bát với một đội "đầy sao", liệu đội hình mới trẻ trung nhưng ít kinh nghiệm của MSF có giúp họ thành công trong năm 2020?

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán, đặc biệt sau khi chia tay xạ thủ tài năng Steven “Hans Sama” Liv ngay đầu kì chuyển nhượng, thì đội tuyển Misfits Gaming cũng đã công bố đội hình thi đấu của họ ở LEC mùa Xuân 2020 vào rạng sáng ngày 7/12 vừa qua.

MSF 2020

Sau khi trở về từ LCS thì Febiven đã đánh mất mình

Năm tới MSF sẽ cho ra mắt 4 cái tên mới toanh: đi rừng Iván “Razork” Díaz, đường giữa Ronaldo “Ronaldooo” Betea, xạ thủ Ju “Bvoy” Yeong-hoon, và hỗ trợ Petr “denyk” Haramach. Cùng với đó thì đường giữa kì cựu Fabian “Febiven” Diepstraten xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với MSF trong vai trò dự bị đường giữa. Phong độ của tuyển thủ người Hà Lan đã sa sút không phanh trong năm 2019 vừa qua, và có lẽ anh cần có thời gian nghỉ ngơi trước khi sẵn sàng thi đấu chính thức trở lại. Ngoài ra vị trí đường trên của MSF ở mùa tới cũng là một cái tên quen thuộc với fan hâm mộ của họ, Danny “Dan Dan” Le Comte. Trong phần lớn thời gian ở mùa giải 2019, Dan Dan thi đấu cho đội Misfits’ Academy thuộc giải đấu khu vực Pháp, và đã xuất sắc giành chức vô địch Spring European Masters.

MSF 2020

GorillA đã không thành công tại châu Âu

Năm 2019 là một năm tương đối khó khăn đối với đội tuyển MSF cũng như những fan hâm mộ trung thành của họ. Từng là đội tuyển được kì vọng sẽ thách thức ngôi vương của G2 Esports khi đem về những bản hợp đồng đáng chú ý như HLV Lee “PoohManDu” Jeong-hyeon, hỗ trợ danh tiếng người Hàn Kang “GorillA” Beom-hyun hay đường trên kì cựu Paul “sOAZ” Boyer, nhưng thành tích của MSF lại đi xuống dần theo thời gian. Họ kết thúc giải đấu mùa Xuân với vị trí hạng 8 cùng thành tích tệ hại 8-10, và mùa Hè thậm chí còn rơi xuống hạng 9. Với một đội hình trẻ trung và giàu sức sống khi chiêu mộ các tân binh kể trên, HLV trưởng Alejandro “Jandro” Fernández-Valdés hi vọng thành công như năm 2018 sẽ sớm trở lại với Misfits Gaming.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e