Sau đại chỉnh sửa 9.3, Jinx bỗng chốc trở thành "bà hoàng" với tỷ lệ chọn và chiến thắng cao đột biến

Sau đại chỉnh sửa các trang bị chí mạng, xạ thủ đang trở lại mạnh mẽ và Jinx chính là cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT thế giới khi sở hữu tỷ lệ thắng/chọn cao đột biến.

Lép vế trong khoảng thời gian dài chính là các xạ thủ, ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã khá khẩm hơn rất nhiều, đặc biệt với những xạ thủ dựa nhiều vào đòn đánh tay do đa số các món đồ chí mạng được chỉnh sửa khá nhiều. 

Cụ thể, ở phiên bản 9.3 hiện tại, Jinx đang trở thành "bà hoàng đường dưới" với tỷ lệ chọn/thắng cao vô đối một cách đột biến. Cô nàng ngực lép tạm thời đang thống trị trong tất cả các chế độ đặc biệt là bậc xếp hạng cao. Nhìn vào biểu đồ chúng ta có thể thấy Jinx đang có chỉ số thắng cao hơn tất cả phần còn lại của thế giới.

So với trước đó ít hôm, tất cả các chỉ số của Jinx đều vượt trội hơn hẳn khiến hot pick này luôn được săn đón mạnh mẽ cũng như trở thành hot ban ở mọi bậc xếp hạng. Chỉ với 2 đồ cơ bản, Jinx đã có thể bắn cả thế giới với tỷ lệ chí mạng cao ngất, cho đến khi hoàn thành đủ 6 món trấn phái thời thượng hiện tại Vô Cực - Giày Cuồng Nộ - Song Kiếm Nâng Cấp - Song Kiếm Nâng Cấp hoặc Cung Xanh, ả có thể làm bạn bốc hơi chỉ với 3 viên pháo cối.

Nếu muốn an yên tại đường đưới, mong rằng các game thủ sẽ chọn/cấm Jinx thật nhanh tay nếu không muốn tan nát tụt rank: