Sau Dardoch, đến lượt hỗ trợ Big được Optic Gaming cho tự do tìm kiếm đội tuyển mới - eSports

Năm sau sẽ không còn là Optic Gaming nữa, mà sẽ là Immortals Gaming Club! Kéo theo đó là tình trạng "kẻ ở người đi" khi đội bắt đầu thay máu toàn diện.

Người chơi hỗ trợ Terry “Big” Chuong mới đây đã thông báo về việc anh được đội chủ quản là Optic Gaming cho phép đàm phán với các đội tuyển khác, mặc dù hợp đồng của anh với đội tuyển này vẫn còn thời hạn.

Optic

Hỗ trợ Big

Ở giải đấu LCS mùa Hè 2019 vừa qua thì đội tuyển Optic Gaming đứng ở vị trí thứ 6 tại vòng bảng, sau đó bị loại bởi Counter Logic Gaming trong vòng Playoffs đầu tiên. Optic Gaming đã không thể giữ được sự ổn định trong suốt mùa giải, khi chơi rất hay, khi thì lại rất dở. Về mặt cá nhân thì các tuyển thủ của Optic cũng tương tự như vậy, cụ thể với Big thì đường dưới của anh và xạ thủ người Hàn Quốc Noh “Arrow” Dong-hyeon thường xuyện gặp khó khăn khi phải đối mặt với cặp đôi đường dưới của những đội tuyển nhóm trên. Big cũng là người chơi hỗ trợ có chỉ số KDA thấp nhất mùa Hè, và cũng là người chết nhiều thứ 2 cả giải.

Optic

Crown là người chơi tốt nhất của Optic trong năm 2019

Ở mùa giải 2020, Optic Gaming sẽ đổi tên sau khi được mua lại bởi Immortals Gaming Club. Ban huấn luyện cũng như quản lí mới của đội sẽ phải làm việc cực kì tất bật để tìm cho ra được một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở năm sau. Immortals gần như sẽ tìm mọi cách để có thể giữ chân được Lee “Crown” Min-ho. Ngôi sao đường giữa từng vô địch thế giới với Samsung Galaxy là điểm sáng lớn nhất của Optic Gaming kể từ khi chuyển tới thi đấu tại LCS. Ngoài Crown, có thể người đi rừng nhiều kinh nghiệm William “Meteos” Hartman cũng sẽ được đàm phán gia hạn hợp đồng, khi mà người chơi đi rừng còn lại của Optic là Joshua “Dardoch” Hartnett cũng đã thông báo về việc được phép tự do đàm phán tìm đội mới.

CKTG 2019: FPX và RNG giành 2 vé của khu vực LPL