LMHT chuẩn bị sinh nhật 10 tuổi, tương lai của tựa game sẽ được tiết lộ ra sao?

Vào ngày 27 tháng 10 năm nay, LMHT sẽ chính thức bước sang tuổi thứ 10, hứa hẹn đem tới nhiều thay đổi và tiện ích dành cho người chơi hơn nữa!

Sẽ là dài dòng nếu kể rằng LMHT đã phát triển thế nào trong suốt 1o năm vừa qua. Có quá nhiều thay đổi, từ diện mạo tướng, bản đồ, món đồ, meta… hàng tá tướng mới được ra mắt biến Đấu trường Công lý trở thành một sân chơi muôn hình muôn vẻ. Từ những hình ảnh có phần khô khan, thô sơ của các vị tướng, giờ đây game đã được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong fan art để sao cho hình ảnh tướng trở nên hiện đại, đẹp mắt nhất. Bản đồ cũng đã được tinh chỉnh nhiều lần và thêm nhiều chi tiết lớn nhỏ.

hgnbhnb LMHT chuẩn bị sinh nhật 10 tuổi, tương lai của tựa game sẽ được tiết lộ ra sao? 1
Chặng đường 10 năm nhiều thăng trầm của tựa game

Các trang bị được cập nhật liên tục, nhiều tướng mới với bộ kĩ năng đa dạng được thêm vào LMHT. Đã từ lâu những tướng có bộ kĩ năng đơn giản đã không còn, thay vào đó là những Neeko, Sylas, Zoe với độ khó cao và tính linh hoạt lớn, đòi hỏi người chơi tự nâng cao trình độ. Những vị tướng cũ kĩ như Ryze, Morderkaiser cũng được làm lại để thích nghi với một LMHT trẻ trung hơn. Sức mạnh của các vị tướng luôn luôn được chú ý và cân bằng để đem lại trải nghiệm tốt cho người chơi. Với hàng tá thay đổi đó, Riot cũng phải trải qua khá nhiều những làn sóng phản đối từ người hâm mộ, hoặc từ những fan quá khích cảm thấy khó chịu với quá nhiều thay đổi hướng vào tựa game yêu thích của họ.

Để kỉ niệm một chặng đường dài “nếm mật nằm gai”, Riot sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm LMHT vào ngày 15 tháng 10, bao gồm livestream, sự kiện và những tiết lộ về tương lai của tựa game. Ngoài ra trong số những tiết lộ lớn nhất chính là việc thay đổi logo của LMHT

hgnbhnb LMHT chuẩn bị sinh nhật 10 tuổi, tương lai của tựa game sẽ được tiết lộ ra sao? 2
Nhìn là biết ai sắp có skin mới rồi chứ?

Không thể phủ nhận những gì LMHT đã đạt được sau 10 năm. Sức hút của tựa game không thuyên giảm, các giải đấu Esports có chất lượng ngày càng cao hơn, thu hút được nhiều tài năng trẻ tuổi hơn. Theo thống kê, hàng ngày số lượng người chơi cao nhất lên tới con số 8 triệu trên toàn cầu, tức là khoảng 10 người lại có một người đang chơi LMHT. Sức hút của tựa game chính nhờ do sự vận động không ngừng và thích nghi nhanh chóng với thời đại 4.0.

Không hề tự coi mình là hoàn hảo, Riot có một chương trình có tên gọi “Xin đấy, Riot” (Riot Pls). Ở chương trình này, chính Riot sẽ tự… bêu xấu mình qua các phản ứng tiêu cực của người chơi. Tại chương trình này, người xem không những có những giờ phút giải trí, mà còn có những cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về cách tựa game hoạt động, về meta và về đội ngũ phát triển.

Năm nay, Riot hứa hẹn sẽ tiết lộ một thay đổi rất lớn ở chế độ chơi Đấu trường Chân lý, và chắc chắn sẽ có rất nhiều khuyến mãi “siêu to khổng lồ” trong đợt sinh nhật 10 năm này, hãy cùng đón xem nhé!