Sau hơn 2 năm, cuối cùng Ivern đã có Skin mới, Jarvan có thêm bộ trang phục cực phẩm

Hai trang phục mới nhất là Ivern Bóng Rổ và Jarvan công nghệ sẽ sớm cập bến LMHT trong thời gian tới

Nằm trong danh sách những vị tướng mà trang phục được làm để cho có, Ivern cùng người bạn già Skarner là những vị tướng bị hắt hủi nhất LMHT khi suốt bao năm tháng không có thêm dù chỉ một skin cùi đắp thân. Nay với trang phục Ivern Bóng Rổ mới, thần rừng thân thiện Ivern có thể hoàn toàn tự tin trở lại với những hiệu ứng trang phục mới toanh.

Đây là trang phục lấy đề tài bóng rổ thứ 2 sau Darius và vì vị tướng này sống trong khu rừng ở khu vực Ionia nên gã thần rừng vui tính này sẽ không cùng chung màu áo với gã đô con cầm rìu kia. Có vẻ như màu mè hoa lá là tiêu chí khi thiết kế trang phục cho Ivern khi mà cả trang phục "lót dạ" là Ivern vua kẹo lẫn trang phục Bóng rổ mới đều rất màu mè. Với tóc vàng cam cực nổi, bộ đồ xanh nổi loạn cùng cặp kinh không tròng cá tính, Ivern sẽ có màn trình diễn đẹp mắt vào thời gian tới.

Lại thêm một trang phục vào hàng cực phẩm nữa cho Jarvan khi mà người chơi phải tích trữ 10 viên đá quý để có thể đổi và tất nhiên, đi đôi với đó là những hiệu ứng kĩ năng chất lượng vô cùng mà bất cứ một fan Jarvan nào cũng thèm muốn. Hãy cùng nghíaa qua chi tiết trang phục và bộ kĩ năng của anh chàng Jarvan đệ tứ này ở video bên dưới nhé