Sau khi rời EVS, YiJin chính thức gia nhập SGD của Optimus

 Chia tay EVS, YiJin đã tìm được cho mình một bến đỗ mới trong mùa giải VCS Mùa Hè 2019:

 Với việc Việt Nam có 2 suất tới với CKTG 2019, các game thủ chuyên nghiệp cũng như các đội tuyển đang ráo riết tìm cho mình những lựa chọn thích hợp để tranh giành 2 chiếc vé danh giá kia. Cho tới hôm nay, YiJin – người đi rừng cũ của EVOS Esports đã tìm được cho mình bến đỗ mới:

hgnbhnb Sau khi rời EVS, YiJin chính thức gia nhập SGD của Optimus 1

SGD là đội tuyển trong mùa giải tới của YiJin

Fanpage Sky Gaming chia sẻ:
Xin chào các bạn,
Để chuẩn bị cho giai đoạn mùa hè thì việc bổ sung thêm lực lượng là điều không thể tránh khỏi. Sau một thời gian dài với khá nhiều tin đồn chuyển nhượng, Sky Gaming xin chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên:
Nguyễn “YiJin” Lê Hải Đăng !!!
Từng khoác áo đội tuyển Saigon Jokers và đã có một khoảng thời gian nhiều kỉ niệm dưới mái nhà EVOS Esports, nay người đi rừng YiJin chính thức khoác lên mình màu áo của đội tuyển Sky Gaming để chinh phục những thử thách mới cho bản thân.
Một lần nữa, chúc mừng YiJin đã gia nhập SGD! Chúc anh sớm hòa nhập và có những màn trình diễn tốt tại VCS Mùa hè 2019 sắp diễn ra!

hgnbhnb Sau khi rời EVS, YiJin chính thức gia nhập SGD của Optimus 2

 Được biết, phần lớn người xem trong cộng đồng LMHT Việt Nam cho rằng Sky Gaming của Optimus vẫn đang thiếu một người chơi đường trên chắc tay với kinh nghiệm cũng như kỹ năng phù hợp. Vậy nhưng lựa chọn hiện tại của SGD là bổ sung thêm 1 người đi rừng là YiJin, còn vị trí đường trên vẫn chưa có người mới. Tuy nhiên mùa chuyển nhượng vẫn chưa khép lại, vậy nên fan hâm mộ của SGD hoàn toàn có thể hi vọng đội tuyển của mình sẽ có thêm những thay đổi cho VCS Mùa Hè 2019.