Sau KkOma và Khan, DWG chiêu mộ thêm cựu thành viên SKT T1! - eSports

Liệu ban huấn luyện của DWG đã đủ dày cho mùa giải LCK 2021 chưa?

Sau khi có được HLV trưởng danh tiếng Kim “kkOma” Jeong-gyun thì mới đây nhà vô địch thế giới 2020 DWG đã tiếp tục công bố thêm 2 cái tên nữa trong Ban huấn luyện của đội, đó là Lee “PoohManDu” Jeong-hyeon và Kim “Ares” Min-kwon.

Sau KkOma và Khan, DWG chiêu mộ thêm cựu thành viên SKT T1!Sau KkOma và Khan, DWG chiêu mộ thêm cựu thành viên SKT T1!

PoohManDu là cái tên quen thuộc của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc

PoohManDu chính là một học trò cũ của kkOma, cả khi còn thi đấu chuyên nghiệp lẫn làm HLV sau này. HLV sinh năm 1991 từng thi đấu cho SKT T1 với vai trò hỗ trợ trong giai đoạn 2013-2014 và giành chức vô địch LCK mùa hè cũng như CKTG năm 2013. Sau đó anh cũng có thời gian làm HLV tại tổ chức này trong hai giai đoạn 2015-2016 và 2017-2018. Trong khi đó HLV cùng gia nhập DWG với anh là Ares đã làm việc cho tổ chức này từ tháng 9 dưới tư cách huấn luyện viên cho đội tuyển Academy. Khi còn thi đấu thì Ares chơi ở vị trí đi rừng cho các đội tuyển danh tiếng KT Rolster, ⁠ESC Ever – giành chức vô địch KeSPA Cup 2015 và IEM mùa 10 cùng đội này, hay gần nhất là bbq Olivers.

Lộ lý do khiến SofM “quay xe” không dám trở về VCS Việt Nam?Lộ lý do khiến SofM “quay xe” không dám trở về VCS Việt Nam?
Lộ lý do khiến SofM "quay xe" không dám trở về VCS Việt Nam?
SofM bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại từ hệ thống máy chủ Asean, và nhanh chóng leo lên cột mốc Elo 1750 chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Mặc dù có được chức vô địch CKTG 2020 đầy thuyết phục nhưng ở đầu kì chuyển nhượng này DWG đã phải đối mặt với việc chảy máu nhân sự. Bộ đôi HLV Lee “Zefa” Jae-min và Yang “Daeny” Dae-in đã quyết định nhận lời mời tới “tái sinh” T1 vào đầu tháng 11 vừa qua. Ngôi sao số 1 của họ là người đi đường trên Jang “Nuguri” Ha-gwon cũng đã rời đội vào ngày 19/11, hiện đang được coi là “con cá lớn” trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra thì DWG cũng xác nhận kết thúc hợp đồng với một loạt cái tên Ryu “Hoit” Ho-seong, Lee “Flame” Ho-jong và Shin “Nuclear” Jeong-hyeon.

Sau KkOma và Khan, DWG chiêu mộ thêm cựu thành viên SKT T1!Sau KkOma và Khan, DWG chiêu mộ thêm cựu thành viên SKT T1!

Ares được kì vọng sẽ giúp các tuyển thủ đi rừng của DWG tiến bộ hơn trong mùa giải 2021

Tất nhiên có người đi thì cũng phải có người đến. DWG đã đưa về tới 2 tuyển thủ đường trên để thay thế cho Nuguri. Đó là Kim “Khan” Dong-ha, cựu thành viên của SKT T1 và Funplus Phoenix; và Kim “Chasy” Dong-hyeon, người từng chơi cho Awesome Spear. Khan sẽ thi đấu cho DWG ít nhất 1 năm, trong khi con số của Chasy là 3 năm. Cùng với đó họ cũng gia hạn hợp đồng thành công với hỗ trợ Cho “BeryL” Geon-hee.