Sau Louis Vuitton, đến lượt nhãn hiệu smartphone OPPO tham gia tài trợ cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Tiếp bước những nhãn hiêu lớn như Mastercard, Alienware, Louis Vuitton, OPPO là cái tên tiếp dấn bước vào lĩnh vực thể thao điện tử.

Như KenhTinGame đã từng đưa tin trước đó, hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton đã bắt tay cùng Riot Games để chế tạo một chiếc vali đựng chiếc cúp vô địch gọi là Trophy Travel Case. Bên cạnh đó là hàng loạt những skin liên quan đến hãng thời trang cao cấp này. Chưa rõ liệu vị tướng nào sẽ có trang phục mới nhưng rõ ràng thông tin trên đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng không nhỏ từ người hâm mộ.

Và chỉ sau vài ngày, đến lượt OPPO bắt tay cùng nhà sản xuất LOL để tài trợ cho những giải đấu lớn của Liên Minh Huyền Thoại từ giờ cho đến hết năm 2024. Các giải đấu mà hãng điện thoại này tham gia bao gồm MSI, Chung kết thế giới, ALL- STAR với rất nhiều những phần thưởng khác nhau dành cho các cá nhân có màn thể hiện xuất sắc nhất.

OPPO sẽ đồng hành cùng LMHT trong khoảng thời gian 5 năm

Bên cạnh đó là hàng loạt các sự kiện được tổ chức như “OPPO CAMS” đưa tới những hình ảnh về những màn cosplay phía sau hậu trường, “Chào Mừng Tới Đấu Trường Công Lý” giúp người xem hiểu rõ hơn về các đội tuyển đặc biệt là các đội tuyển “ngựa ô” bên cạnh các ông lớn. Hay sự kiện “Vi vu Cùng LMHT” nhằm giúp khán giả cơ hội sở hữu những tấm vé đến với các giải đấu lớn được tổ chức khắp thế giới.

Người xem sẽ có nhiều cơ hội gặp mặt các tuyển thủ bằng xương bằng thịt

Đây quả thực là một tin vui dành cho fan hâm mộ bởi nó cho thấy nhiều ông lớn đang dành sự quan tâm đến với tựa game MOBA của Riot. Từ trước đến nay cha để của tựa game LMHT luôn bị chỉ trích vì phần thưởng không tương xứng với quy mô của giải đấu. Hy vọng với việc có thêm các nhà tài trợ, các khoản tiền thưởng dành cho các đội sẽ được tăng lên đáng kể.