Sau Lữ Bố, Tôn Quyền, đến lượt Gia Cát Lượng sẽ xuất thế trong AOG?

Sắp đến giữa tháng 11, game thủ AOG lại tiếp tục mong ngóng phiên bản Update tiếp theo của tựa game này để biết được những vị tướng nào sẽ xuất thế.
Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr

Theo định kỳ mỗi tháng một phiên bản cập nhật, game thủ AOG – Đấu Trường Vinh Quang lại tiếp tục phán đoán xem liệu vị tướng nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật lần này của tựa game được đánh giá là Liên Minh Mobile này. Hiện tại, vẫn chưa bất kỳ một thông tin nào được hé lộ từ phía NPH Gamota về việc sẽ xuất hiện một bản cập nhật chính thức của AOG, chính vì thế, người chơi có phần lo lắng liệu hệ sinh thái của Đấu Trường Vinh Quang sẽ tiếp tục được Update hay không? Câu trả lời là có, chỉ là hiện tại, Fanpage của tựa game này vẫn đang “ém hàng” đối với game thủ vậy thôi. Như thường lệ, nhiều khả năng phiên bản cập nhật của AOG sẽ đến vào chu kỳ trung tuần của mỗi tháng. Như vậy, nếu có thì game thủ sẽ nhận phiên bản mới của AOG trong thời gian chậm nhất là 10 ngày sắp tới.

Phiên bản Update tháng 10 đem lại nhiều sự hưng phấn cho game thủ

Theo những thông tin được hé lộ bên lề thì rất có khả năng, sẽ tiếp tục có hai vị tướng xuất hiện trong bản Update lần này, phiên bản với mã hiệu nhận biết 1.7. Và nếu như có hai vị tướng xuất thế thì ai sẽ được chọn mặt gửi vàng để đến tay game thủ vào thời gian tới? Như những lần trước, những Lữ Bố, Tôn Quyền… đã xuất hiện trong AOG, rất có khả năng trong phiên bản lần này sẽ lại có một vị tướng Tam Quốc khác góp mặt trong Đấu Trường Vinh Quang. Cũng theo nguồn tin này thì một trong những vị quân sự nổi tiếng bậc nhất lịch sử Trung Quốc – Gia Cát Lượng sẽ là cái tên tiếp theo đại diện cho nhà Thục ra quân trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Hiện vẫn chưa rõ ràng tên của nhân vật này là gì nhưng dựa vào những hình ảnh được hé lộ thì rất có thể đây chính là đại quân sư nổi tiếng của thời kỳ Tam Quốc lẫy lừng này.

Gia Cát Lượng liệu có phải vị tướng tiếp theo góp mặt trong AOG?

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là dựa trên cơ sở phỏng đoán và chưa có bất kỳ một xác nhận chính thức nào từ đại diện NPH Gamota. Tất cả những thông tin này đều được cho là bên lề nhưng độ tin cậy thì cũng không phải là không có. Chính vì thế, người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc sẽ có ít nhất hai vị tướng xuất hiện trong phiên bản lần này. Còn vị tướng đó có phải Gia Cát Lượng hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào đơn vị phát hành AOG. Hãy cùng đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong Đấu Trường Vinh Quang thời gian tới nhé! AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: