Liên Minh Huyền Thoại: Khi chơi Vayne ở vị trí sát thủ cần bảng ngọc và trang bị như thế nào?

1. Bảng ngọc

Sau bản cập nhật gần đây, vị tướng Vayne sát thủ được anh em game thủ khá là ưa thích. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu về trang bị và ngọc dành cho tướng "sát thủ" này.

Vị tướng Vayne ở vị trí xạ thủ đã không còn quá xa lạ gì đối với anh em game thủ khi chơi LMHT tuy nhiên điều đó đã quá nhàm chán và không còn phù hợp sau bản cập nhật gần đây. Tại sao chúng ta không thử trải nghiệm Vayne sát thủ?

Điểm mạnh của vị tướng Vayne:

  • Độ cơ động cao.
  • Sức mạnh càng gia tăng khủng khiếp hơn khi về cuối trận =
  • Có kỹ năng làm choáng và khống chế tốt.
  • Chiêu Mũi Tên Bạc (W) gây sát thương chuẩn.
  • Cực kỳ mạnh mẽ trong những pha tay đôi với đối thủ .

Dựa vào những ưa điểm đó mà đây KenhTinGame đã tổng hợp về trang bị và ngọc dành cho tướng Vayne sát thủ:

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên là việc lựa chọn ngọc trước khi vào trận chiến, điểm ngọc tối ưu nhất là Mưa Kiếm, gia tăng tốc độ đánh thêm 110% trong ba đòn đánh, giúp cô nàng thợ săn chiếm ưu thế về tốc độ đánh trong suốt trận đấu. Kèm theo là Tác Động Bất Chợt  sẽ tăng hiệu quả tối đa cho kỹ năng Q – Nhào Lộn.

Kết hợp cùng với Thu Thập Nhãn Cầu và Thợ Săn Tối Thượng. Nhánh phụ có thể dành cho Thăng Tiến Sức Mạnh và Cuồng Phong Tích Tụ.

Tất cả các chiêu thức, đặc biệt là kỹ năng R – Giờ Khắc Cuối Cùng, được giảm thời gian hồi chiêu bởi sự kết hợp của Thợ Săn Tối Thượng và Thăng Tiến Sức Mạnh.

Tiếp theo là việc chọn trang bị trong trận đâu, Dạ Kiếm Draktharr là trang bị quang trọng nhất dành cho Thợ Săn Bóng Đêm, giúp tăng sát thương vật lý – 65 (+ 25% sức mạnh công kích) và 18 sát lực. Đồng thời nhận 1,5 giây tàng hình mỗi khi tiêu diệt kẻ địch trong 3 giây kể từ khi gây sát thương.

Kèm theo đó là Lưỡi Hái Linh Hồn – giúp dồn sát thương và hồi mana, Đoản Đao Navori và Gươm Suy Vong tăng tốc độ đánh cũng như hút máu. Tất nhiên là tùy thuộc vào trận đấu mà bạn có thể lên các trang bị khác phù hợp hơn.

Chúng ta đều biết rằng Vayne là vị tướng sát thương chủ lực vào cuối trận đấu, nên lối trang bị gợi ý trên có thể giúp cô nàng mạnh hơn trước vào giai đoạn đầu trận.