SBTC “san bằng tất cả” tại vòng loại SEA Games 31, Thầy Ba là người góp công lớn nhất giúp Tam Kê “lột xác”?

SBTC đang có được phong độ cực kì cao tại SEA Games 31 với liên tiếp những chiến thắng.

Bên cạnh VCS Mùa Xuân 2022, vòng loại 2 tuyển chọn đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 31 cũng đang diễn ra với những diễn biến vô cùng bất ngờ. Một số đội tuyển đã coi vòng loại SEA Games 31 là sân chơi giúp các tuyển thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm, cọ xát với việc sử dụng nguyên đội hình 2 để thi đấu, có thể kể đến như Cerberus Esports hay Team Secret.

Sau 2 tuần thi đấu, 4 cái tên đang có cơ hội cao để lọt vào vòng Bán Kết, bao gồm: Saigon Buffalo, SBTC Esports, Burst The Sky và GAM Esports. Cùng với SGB, SE đang là đội tuyển thực sự gây ấn tượng với chuỗi liên tiếp 4 trận thắng.

SGB và SE là 2 đội bất bại sau tuần 2 vòng loại 2 SEA Games 31
SGB và SE là 2 đội bất bại sau tuần 2 vòng loại 2 SEA Games 31

Thành công này đến từ sự hòa nhập rất nhanh của các tân binh như Spot, 2T hay Palette và phong độ cực kì ổn định của xạ thủ Celebrity. Dù vẫn còn mắc phải một số lỗi nhưng có thể thấy SE đang tiến bộ qua từng trận đấu. Thầy trò HLV Sergh hứa hẹn sẽ là một đối thủ rất khó chịu với những đội tuyển còn lại tại vòng loại SEA Games 31 và cả VCS Mùa Xuân 2022.

Ngay sau chiến thắng của SBTC trước Team Flash tại vòng loại SEA Games 31 vừa qua, xạ thủ Celeb đã có những chia sẻ về chuỗi thành tích ấn tượng của Tam Kê trong thời gian vừa qua. Anh chàng cho biết sự chuyển mình của SBTC là nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của BHL như HLV Sergh, Scary và Thầy Ba.

Celeb trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của SBTC trước FL
Celeb trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của SBTC trước FL

Đặc biệt, Thầy Ba là người góp công lớn nhất giúp SBTC có thể lột xác và thi đấu cực bay như thời điểm hiện tại. Sau màn ra quân thảm họa tại tuần mở màn VCS Mùa Xuân 2022 với 2 thất bại liên tiếp, Thầy Ba đã ngay lập tức mở một cuộc họp để giúp team nhìn nhận ra vấn đề cũng như có những biện pháp cải thiện mặt tinh thần.

Celebrity chia sẻ sau cuộc họp đó thì cả team đã hòa đồng hơn rất nhiều và thi đấu ngày càng gắn kết. Hành động của Thầy Ba là rất kịp thời và cần thiết giúp vực dậy một SBTC đang xuống tinh thần nghiêm trọng sau 2 trận thua mở màn.

Hành động kịp thời của Thầy Ba đã giúp SBTC chuyển mình mạnh mẽ
Hành động kịp thời của Thầy Ba đã giúp SBTC chuyển mình mạnh mẽ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.