SBTC thay đổi diện mạo, Thầy Ba vẽ ra viễn cảnh đẹp như tranh cho Gà Hồng tại VCS Mùa Hè 2022

SBTC đang tràn đầy tự tin và khí thế trước khi bước vào VCS Mùa Hè 2022.

Được biết đến là một trong những đội tuyển LMHT có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, tuy nhiên hành trình của SBTC tính đến thời điểm hiện tại lại trả qua muôn vàn khó khăn. Dù trải qua rất nhiều những đợt cải tổ đội hình nhưng SBTC lại chưa thể một lần góp mặt vào playoffs VCS.

Không chỉ vậy, SE còn là đội tuyển thường xuyên phải nhận những án phạt từ cá nhân cho đến tập thể. Đội tuyển này từng đứng trước nguy cơ giải thể ngay sau VCS Mùa Xuân 2021 – mùa giải đầu tiên Tam Kê góp mặt tại sân chơi LMHT cao nhất Việt Nam. Rất may việc nhận được đầu tư từ Ampverse đã giúp SE tiếp tục cuộc chơi cho đến tận bây giờ.

Khoảnh khắc giúp SBTC có thể duy trì được đến thời điểm hiện tại
Khoảnh khắc giúp SBTC có thể duy trì được đến thời điểm hiện tại

Bước đến VCS Mùa Hè 2022, SE đang tràn đầy tự tin và khí thế khi có trong tay đội hình rất mạnh mẽ. Ngoài việc giữ chân được xạ thủ Celebrity thì SE chào đón sự trở lại quan trọng của Dia1 sau khoảng thời gian chịu án phạt vì hành vi đi đêm trong khoảng thời gian khoác áo GAM Esports.

Dia1 cùng Celeb sẽ vẫn là 2 nhân tố quan trọng trong lối chơi của SE tại VCS Mùa Hè 2022. Một chút lo lắng cho các fan SE khi Dia1 đã 1 năm không thi đấu chuyên nghiệp và điều này có thể ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ của anh chàng.

Dia1 và Celeb sẽ là những nhân tố quan trọng trong lối chơi của SE
Dia1 và Celeb sẽ là những nhân tố quan trọng trong lối chơi của SE

Mới đây, SBTC bất ngờ thay đổi diện mạo, xuất hiện với hình ảnh mới vô cùng bắt mắt. Với diện mạo mới, SBTC hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn mãn nhãn tại VCS Mùa Hè 2022.

Logo mới của SBTC từ VCS Mùa Hè 2022
Logo mới của SBTC từ VCS Mùa Hè 2022

Thầy Ba cũng tỏ ra vô cùng tự tin vào thực lực cũng như thành tích của Gà Hồng tại mùa giải năm nay. Anh đánh giá SE thuộc Tier A+, chỉ xếp sau GAM và SGB. Không chỉ vậy, Thầy Ba còn rất lạc quan khi nhận định SBTC sẽ kết thúc VCS Mùa Hè 2022 với ngôi vị Quán Quân hoặc Á Quân.

Với lực lượng của SBTC như hiện tại thì cơ hội để đội tuyển này lọt vào Top 4 là hoàn toàn trong khả năng. Tuy nhiên để lọt vào Top 2 của giải đấu thì vẫn còn là một điều tương đối khó khăn, khi nhìn vào những màn trình diễn của GAM hay SGB trong khoảng thời gian vừa qua.

Nhận định của thầy Ba về SBTC tại VCS Mùa Hè 2022
Nhận định của thầy Ba về SBTC tại VCS Mùa Hè 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.