Valorant: Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về bản đồ mới – Pearl

Riot Games vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về bản đồ mới đang được các game thủ mong đợi nhất những ngày qua - Pearl.

Nếu là fan của tựa game Valorant, chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi sự xuất hiện của bản đồ mới đang làm điên đảo cộng đồng thời gian gần đây. Với hàng loạt dự kiện đã được hé lộ từ trước, chỉ mới đây thôi, Riot Games đã quyết định ‘đánh úp’ game thủ bằng cách tung trailer cũng như những hình ảnh toàn cảnh đầu tiên về bản đồ mới – Pearl.

Có thể thấy, đúng như những gì Kênh Tin Game dự đoán, đây sẽ như một dạng căn cứ hoặc thành phố ngầm tọa lạc dưới vùng biển của Bồ Đào Nha. Người chơi có thể nhận biết được điều này thông qua lồng kính to và mô tả khá chi tiết mặt nước. Cũng bởi được đặt dưới lòng biển nên màu sắc của bản đồ mới Pearl sẽ khá dịu mắt với gam màu xanh biển chủ đạo.

Ngoài ra theo ValorLeaks, Minimap của bản đồ mới Pearl cũng đã được hé lộ. Có thể thấy, Pearl sẽ là một map khá lớn với chi chít các hẻm và đường quẹo. Tuy vậy, khoảng cách giữa các đường với nhau thì lại khá xa và đây có thể sẽ là một ‘thiên đường’ mới cho những ai thích sử dụng khẩu súng Operator.

Nếu nhìn kỹ vào bản đồ nhỏ, ta cũng sẽ dễ dàng nhận ra được hàng loạt các góc để núp cũng như cần phải check thật kỹ nếu như thực sự muốn có những pha entry. Theo đánh giá sơ bộ, đây sẽ là một bản đồ thiên nặng về kỹ năng cá nhân của tuyển thủ cũng như sẽ có lợi thế cho phe phòng thủ.

Các bạn có nghĩ sao về bản đồ mới này? Riêng Mọt thì rất háo hức để có thể trải nghiệm ngay map mới Pearl. Dự kiến, Pearl sẽ cập bến Valorant ngay khi Ep 5 Act 1 bắt đầu. Tức là chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa thôi, Valorant sẽ chính thức nâng tổng số lượng bản đồ của mình lên con số 8

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?