SEA Games 32 - MLBB: Việt Nam hủy diệt Timor Leste trong trận ra quân đầu tiên

Trong trận ra quân ở trận thứ 2 ngày thi đấu đầu tiên thể thức đồng đội nam bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đại diện Việt Nam đã hủy diệt đối thủ của mình với tỉ số 19 - 4

Trận đấu đầu tiên của đại diện Việt Nam sẽ diễn ra ở lượt trận thứ 2 trong ngày đầu tiên, mang tinh thần cao vào quyết tâm giành lấy chiếc Huy Chương Vàng về cho đại diện Việt Nam.

Diễn biến trận đấu:

Giai đoạn đầu tiên, cả hai đội giao tranh với nhau từ khá sớm ở khoảng giai đoạn 1 phút 30 với lợi thế hơn về người và chất tướng Việt Nam đã có được “First Blood”. Việc có được thế trận đầu game, đại diện Việt Nam đã tận dụng triệt để tài nguyên trên khắp bản đồ và áp đảo hoàn toàn đại diện Timor Leste.

3.jpg

Với lợi thế quá lớn, đại diện Việt Nam đã có cho mình “Lord” đầu tiên của ván đấu ở giai đoạn phút thứ 10 và dâng cao đội hình lấy được 1 cửa nhưng không thể kết thúc được ván đấu.

imgpsh_fullsize_anim.jpg

Thế nhưng không để trận đấu kéo dài quá lâu, các chàng trai đội tuyểnViệt Nam đã nhanh chóng mở giao tranh và kết thúc ván đấu đầu tiên với kết quả hủy diệt tỉ số 19-4. Đây sẽ là sức ép cực lớn dành cho các đội tuyển khác khi đối đầu với đại diện Việt Nam.

imgpsh_fullsize_anim (1).jpg
1.jpg

Để nắm được những thông tin quan trọng của giải đấu, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!