SEA Games 32 - Mobile Legends Bang Bang: Nỗ lực đền đáp, tuyển nữ Việt Nam giành Huy Chương Đồng

Khép lại hành trình vượt qua những thử thách vô cùng khó khăn và gian nan của đội tuyển nữ Việt Nam bộ môn Mobile Legend: Bang Bang tại SEA Games 32 trên nước Campuchia với vị trí thứ 4.

Trong ngày thi đấu thứ 2, mọi sự chú ý của người hâm mộ tập trung vào trận đấu chung kết nhánh thắng của hai đội tuyển nữ Philippines và Indonesia diễn ra vào lúc 16:30 ngày 11/05. Bên cạnh đó người hâm mộ vẫn không quên theo dõi và cổ vũ cho các cô gái ở nhánh thua tranh Huy Chương Đồng, trong đó có các cô gái đội tuyển Việt Nam.

Diễn biến trận đấu:

Ở trận đấu thứ 1, cả hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều hòa đường cho đến giai đoạn rùa thần xuất hiện và có pha giao tranh lớn đầu tiên. Tuyển thủ “Ngọc Bé” của tuyển Việt Nam tăng tiến sức mạnh chậm hơn 1 level so với “Bunny”  ở đội Malaysia  dẫn đến pha giao tranh thất bại ở đường rùa thần đầu game dành cho Việt Nam.

3.jpg

Nhờ có lợi thế dẫn trước đầu game, đội tuyển Malaysia tận dụng triệt để cơ hội để ép đường và dọn sạch tài nguyên trên bản đồ bên phía Việt Nam. Nhưng không thế mà Việt Nam từ bỏ, các cô gái của chúng ta vẫn đánh trả ngược lại sát thương dành cho phia Malaysia.

4.jpg

Ở nửa cuối ván đấu lợi thế quá lớn đến từ phía Malaysia, họ đã triển khai giao tranh 4 vs 5 với Việt Nam ở đường trên và cho “ANATASHA” đẩy lẻ. Thế nhưng Việt Nam vẫn thua giao tranh dù Malaysia thiếu người dẫn đến ấn định kết quả trận đấu là 0 - 1 dành cho đội tuyển nữ Malaysia.

5.jpg
6.jpg

Trong trận thứ 2, trận đấu diễn ra kịch tính xuất hiện ở giai đoạn phút thứ 2 khi mà cả hai đội đạt đến cấp độ 4. Pha giao tranh trong hang rùa thần đã làm mất đi lợi thế của Việt Nam khi chiến công đầu thuộc về “ARIA” và Việt Nam thua giao tranh hoàn toàn.

9.jpg

Với thất bại đầy đáng tiếc trước Malaysia, các cô gái đội tuyển Việt Nam bộ môn Mobile Legend: Bang Bang về đích với vị trí thứ 4 chung cuộc và mang về tấm Huy Chương Đồng tại SEA Games 32.

Để nắm được những thông tin quan trọng của giải đấu, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!