SEA Games 32: Nhìn lại những con số ấn tượng tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến

Vậy là bộ mô LMHT: Tốc Chiến đã chính thức khép lại tại SEA Games 32. Dù đã kết thúc nhưng các trận đấu vẫn để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với khán giả.

Bộ môn LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 32 đã khép lại, chủ nhân tấm HCV chính là đội tuyển Philippines. Dù đã rất nỗ lực nhưng đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam không thể bảo vệ thành công tấm HCV, ra về với tấm HCB. Các trận đấu chỉ diễn ra trong hai ngày ngắn ngủi nhưng những dấu ấn mà LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 32 để lại cho khán giả lại rất ấn tượng. Cùng Kênh Tin Game thống kê các thông số thú vị trong trận đấu nhé!

Những con số thú vị tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến SEA Games 32

Trận đấu nhiều điểm hạ gục nhất: Philippines - Singapore

Cuộc đối đầu giữa Philippines và Singapore thuộc khuôn khổ vòng bảng là trận đấu khát máu nhất với tổng tỉ số 39-13 nghiêng về phía Philippines trong ván đấu thứ 2. Cả hai đội đã mang đến cho khán giả một trận đấu với lối chơi vô cùng cống hiến khi liên tục nổ ra những pha giao tranh. Đội tuyển Philippines đã tận dụng lợi thế có được để vượt lên và kết thúc ván đấu trước sự chống cự của đội tuyển Singapore.

Ván đấu nhanh nhất: Việt Nam - Campuchia

Đội tuyển Việt Nam có lẽ là gương mặt trình diễn một lối chơi nhanh và trực diện nhất tại giải năm nay. Trong ván thi đấu thứ 3 của hai đội, khi chỉ qua phút thi đấu thứ 11, Việt Nam đã phá hủy nhà chính của Campuchia. Đây là trận đấu đạt kỷ lục thời lượng ngắn nhất tại SEA Games năm nay. Việt Nam đã dùng lối chơi nhanh chóng để hủy diệt đại diện nước chủ nhà đồng thời tận dụng lợi thế để snowball triệt để ván thi đấu. Campuchia không có một cơ hội nào để lội ngược dòng.

Bộ sưu tập HCV của Philippines tại LMHT: Tốc Chiến

Với việc giành được tấm HCV tại SEA Games 32, đoàn thể thao Philippines đã trở thành cái tên đầu tiên giành được cả 2 tấm HCV nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ ở các kì SEA Games. Tại kỳ SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội, để có được tấm HCV, các cô gái của đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Philippines đã có trận thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ở SEA Games 32 năm nay, đội tuyển đồng đội Nam của Philippines tiếp nối thành tích của đội tuyển nữ khi xuất sắc đánh bại các đối thủ để giành được thành tích cao nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác nhé!