SEA Games 32: Valorant Việt Nam mang về chiến thắng đầu tay khi hạ gục Singapore trong trận khai mạc

Trong trận thi đấu mở màn tại SEA Games 32, đội tuyển Valorant Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, vất vả để giành chiến thắng trước Singapore.

Vừa qua, ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn Valorant tại SEA Games 32 đã chính thức bắt đầu với trận đấu của hai đội Việt Nam - Singapore.

Singapore là đối thủ khso chơi nhưng đại diện Việt Nam cũng không thua kém khi đã có những khoảnh khắc tỏa sáng và đem về cho mình chiến thắng đầu tiên tại Vòng Bảng.

Diễn biến trận đấu 

Singapore có mở màn tương đối thuận lợi ở phe phòng thủ với 2 round thắng liên tiếp. Những tưởng đội sẽ giữ vững lợi thế này để lấn ác đội tuyển Việt Nam. Nhưng những chàng trai áo đỏ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước Singapore.

Sau khi cán mốc 6 round thắng, Singapore bắt bà đội tuyển Việt Nam, nhanh chóng rút ngắn tỉ số và san bằng tỉ số ở round đấu thứ 16. Đáng chú ý trong trận đấu là anh chàng SGP Vera với những pha highlight đầy ấn tượng để giúp cho Singapore vươn lên dẫn trước Việt Nam trong những round đấu cuối cùng.

Lúc này đây, trận đấu trở nên cực kỳ nóng khi hai bên liên tục bám đuổi nhau về tỉ số ở những round đấu overtime. Nhưng vào những khoảnh khắc quyết định, Jett của nhatthong2k đã lên tiếng và giúp Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 32. Chúng ta thu về nhiều sự quan tâ sau chiến thắng đáng nhớ này. Cộng đồng người hâm mộ đã thể hiện sự thích thú với nhatthong2k khi liên tục để lại những bình luận thích thú như “đưa ốp cho nhatthong2k” để ca ngợi tuyển thủ này.

Với chiến thắng 14-12 trước Singapore, Việt Nam sẽ có cho mình 1 điểm trên bảng xếp hạng và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH của giải đấu. Các chàng trai của chúng ta cũng có tâm lý thoải mái, ổn định hơn để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của ngày thi đấu hôm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nhé!