Sea of Thieves Trở Thành Tựa Game Bán Chạy Nhất Tháng 5 Trên Cửa Hàng Playstation 5

Tựa game cướp biển của Xbox đã gây sốt trong cộng đồng người chơi PS5 khi nó được ra mắt.

Đầu năm nay, Xbox đã thông báo rằng bốn trò chơi của họ sẽ đến với hệ máy console của Nintendo và Sony. Một trong bốn tựa game này chính là Sea of Thieves, vốn tự hào vì có một lượng người chơi đông đảo cũng như nội dung đa dạng kể từ khi phát hành vào năm 2018.

Sea of Thieves

Trò chơi đã được phát hành vào ngày 30 tháng 4 cho hệ máy PS5 và kể từ đó, nó đã chứng tỏ được sự thành công về mặt thu hút game thủ. Blog Playstation đã đăng tải những tựa game được tải xuống nhiều nhất trong tháng 5 cách đây không lâu, và Sea of Thieves đã chễm chệ ở top đầu. Đây là một thành tích ấn tượng khi xem xét đến các đối thủ của tựa game này như GTA V, Call of Duty: Modern Warfare III và cả Helldivers 2.

Sea of Thieves

Sự nổi tiếng của Sea of Thieves chỉ hơn một tháng sau khi tái phát hành đã chứng minh chiến lược đa nền tảng của Microsoft là đúng đắn. Rõ ràng, có sự quan tâm của người chơi Playstation đối với các tựa game độc quyền của Xbox. 

Sea of Thieves

Với sự thành công của Sea of Thieves, rất có thể nhiều tựa game độc quyền khác trên Xbox cũng sẽ cập bến nền tảng console của Sony trong tương lai.