Showmaker "thắng đậm" tại LCK Awards 2021 với 7 lần được vinh danh

Đường giữa của cựu vô địch thế giới DAMWON KIA đã có một năm thi đấu ấn tượng mặc dù lỡ hẹn với 2 chức vô địch MSI và CKTG 2021.

Lễ trao giải LCK Awards 2021 đã diễn ra cách đây vài giờ đồng hồ. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các tuyển thủ, ban huấn luyện, host...hoạt động xoay quanh giải đấu LCK. Mọi sự chú ý đổ dồn vào đường giữa của DAMWON KIA - Showmaker thì anh giành được tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có giải thưởng tuyển thủ LCK hay nhất năm 2021. Trong mùa giải vừa qua, Showmaker đã cùng DK lên ngôi ở LCK 2 lần và cũng 2 lần về nhì ở các giải đấu MSI và CKTG.

LCK Awards 2021 là sự kiện vinh danh các cá nhân xuất sắc tại LCK
LCK Awards 2021 là sự kiện vinh danh các cá nhân xuất sắc tại LCK

Các giải thưởng mà Showmaker đã giành được tại LCK Awards 2021 bao gồm: Tuyển thủ LCK hay nhất 2021, tuyển thủ đường giữa hay nhất 2021, tuyển thủ đường giữa hay nhất LCK Mùa Xuân 2021 và LCK Mùa Hè 2021, tuyển thủ sở hữu KDA cao nhất, tuyển thủ LCK xuất sắc nhất mùa Xuân và MVP của trận chung kết LCK Mùa Hè 2021. Rõ ràng Showmaker xứng đáng nhận được những sự vinh danh này sau những cống hiến không biết mệt mỏi của mình khi thi đấu trong màu áo DAMWON KIA.

Rất nhiều tuyển thủ trẻ mới nổi xuất hiện trong các hạng mục vinh danh
Rất nhiều tuyển thủ trẻ mới nổi xuất hiện trong các hạng mục vinh danh

Không chỉ Showmaker, các thành viên còn lại trong đội hình DK 2021 cũng có cho mình những danh hiệu ở LCK Awards 2021. Canyon được vinh danh ở hạng mục tuyển thủ đi rừng LCK hay nhất năm và MVP vòng bảng LCK Mùa Xuân 2021. Trong khi đó, cái tên đã giải nghệ Khan cũng kịp ẵm về cho mình 3 danh hiệu cá nhân. Cựu tuyển thủ khác của DAMWON KIA là Ghost là tuyển thủ sở hữu cú Pentakill của năm bên cạnh danh hiệu tuyển thủ 'hit n run' tốt nhất năm tại LCK.

Showmaker thắng lớn ở LCK Awards 2021 với 7 lần được vinh danh
Showmaker thắng lớn ở LCK Awards 2021 với 7 lần được vinh danh

Ở hạng mục dành cho các huấn luyện viên, HLV của DAMWON KIA - kKoma được vinh danh là huấn luyện viên tốt nhất LCK 2021. Có tổng cộng 22 giải thưởng lớn nhỏ đã được trao tại LCK Awards 2021, nhưng huyền thoại Faker chỉ được xướng tên đúng 1 lần duy nhất ở hạng mục Kakao Webtoon Solo Leveling. Dù sao thì việc được vinh danh cũng sẽ nguồn động viên không nhỏ cho các tuyển thủ nỗ lực thi đấu hơn ở mùa giải 2022.

MỤC LỤC [Hiện]