Showmaker tiết lộ tuyển thủ ấn tượng ở LPL, dự đoán 4 đội LCK giành vé đi CKTG 2024

Sau thất bại trước Gen.G Esports, Dplus KIA đã nhanh chóng lấy lại phong độ “hành gà” để dễ dàng đánh bại OKSavingsBank BRION 2-0.

DK không gặp nhiều khó khăn để vượt qua BRO, đội tuyển vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở LCK Mùa Hè 2024. Trong trận đấu này, Showmaker tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi gây bất ngờ với vị tướng Ziggs Đường Giữa.

Showmaker đưa Ziggs Đường Giữa trở lại LCK

Theo thống kê từ LCK, đây là lần đầu tiên sau 4 năm Ziggs Đường Giữa mới được chọn ở giải LMHT hàng đầu Hàn Quốc. Trước đó, vị tướng này đã xuất hiện nhiều nhưng ở vai trò Pháp Sư Đường Dưới trong nhiều ván đấu nhất định.

Showmaker đã có màn thể hiện rất tốt với vị tướng này, cùng với đó là 100 điểm MVP với tướng tủ LeBlanc. Do đó, Đường Giữa của DK đã mang đến rất nhiều câu trả lời đáng chú ý trong màn phỏng vấn sau trận. Đặc biệt, trước những câu hỏi từ phóng viên EsportsFocus của Trung Quốc, Showmaker đã chia sẻ về tuyển thủ mình thấy ấn tượng nhất ở LPL.

Showmaker có điểm MVP thứ 4 để tiếp tục cuộc đua

Tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở LPL mùa này, có rất nhiều tuyển thủ mạnh và theo tôi Shanks của AL là cái tên đáng chú ý nhất“, Showmaker cho biết.

Còn về DK, chúng tôi đã thi đấu tốt ở trận này. Vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng chúng tôi đã làm tốt về nhiều mặt. Tôi đang hướng đến việc phục thù Gen.G khi trận đấu đó diễn ra gần với sinh nhật của mình. Nhìn chung các đội đều đang có những sự tiến bộ nhưng tôi dự đoán rằng top 4 LCK sẽ tham dự CKTG 2024 là Gen.G, T1 , HLE và DK“.