ĐTCL mùa 12: Toàn tập kỹ năng của các tướng 3 vàng

ĐTCL mùa 12 đã lộ diện toàn bộ thông tin chủ yếu, hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về lớp tướng 3 vàng trong bài viết này.

ĐTCL mùa 12 đã lộ diện toàn bộ thông tin chủ yếu, với tên gọi Hỗn Loạn và Huyền Diệu thì không chỉ mang đến chủ đề mới còn dự kiến sẽ có nhiều cơ chế được áp dụng, thay đổi một loạt những yếu tố vốn đã quen thuộc với game thủ bằng những điều mới mẻ và có thể buộc game thủ phải “học lại từ đầu”.

Hãy cùng Xemgame đến với loạt bài tìm hiểu về chi tiết mùa mới, khởi đầu bằng kỹ năng của từng lớp tướng có trong mùa nhé.

Tướng 3 vàng :

Bard (Bánh Ngọt/Bảo Hộ/Học Giả)

Mắt Xích Nhiệm Màu

Ném một vệt ma pháp nảy 4 lần tới kẻ địch, gây sát thương phép và khiến chúng nhận thêm 10% sát thương trong 3 giây.

Ezreal (Dịch Chuyển Gia/Pháo Thủ)

Cung Dịch Chuyển

Nhảy tới vị trí lý tưởng trong 2 ô, rồi bắn một luồng năng lượng trên đường thẳng và gây sát thương, giảm 20% với mỗi kẻ địch trúng phải

Hwei (Băng/Pháo Thủ)

Họa: Lôi

Vẽ một tia sét tấn công kẻ địch, gây sát thương phép cho mục tiêu và các kẻ địch gần bên. Mỗi 3 lần dùng chiêu, sẽ vẽ thêm 2 tia sét nữa vào các mục tiêu có % Máu thấp nhất.

Hecarim (Ẩn Chính/Can Trường/Liên Kích)

Vó Ngựa Hủy Diệt

Nội tại : Khi có hạ gục, đòn đánh kế tiếp của Hecarim sẽ khiến hắn lao đến kẻ địch (nếu ngoài tầm), gây thêm sát thương vật lý.

Kích hoạt : Trong 6 giây, các đòn đánh gây sát thương vật lý lan sang mục tiêu kề bên.

Jinx (Bánh Ngọt/Thợ Săn)

Phấn Khích!!

Trong 4 giây, nhận 125% tốc đánh (giảm dần) và các đòn đánh gây thêm sát thương chuẩn. Các hạ gục sẽ làm mới hiệu ứng trong 3 giây.

Katarina (Tiên Linh/Chiến Binh)

Hoa Sen Tử Thần

Nhảy tối đám đông kẻ địch trong vòng 2 ô và ném hàng loạt phi đao gây sát thương phép trong 3 giây. Gây hiệu ứng vết thương sâu 33% giảm hồi máu trong 5 giây. Nếu Katarina có hạ gục trong thời gian này, nhảy và đổi vị trí lần nữa.

Mordekaiser (Quái Dị/Tiên Phong)

Hủy Diệt

Nhạn lá chắn giảm dần trong 2 giây và dộng cái chùy của mình xuống, gây sát thương phép theo đường thẳng trong 2 ô. Nhận thêm 10 AP cho đến hết giao tranh.

Neeko (Phù Thủy/Hóa Hình)

Ngạc Nhiên Chưa!!!

Hóa thành Cua Kỳ Cục trong 2 giây. Trong thời gian đó hồi lại 18% Máu và bắn ra những làn sóng năng lượng cho 3 đồng minh và 3 kẻ địch bền bên. Đồng minh được hồi máu, kẻ địch nhận sát thương phép và choáng trong 1.25 giây.

Ngộ Không (Thần Rừng)

Lốc Xoáy

Nội tại : Nhận thêm 30% giáp/kháng phép từ mọi nguồn

Kích hoạt : Xoay gậy và nhận lá chắn trong 4 giây, gây sát thương vật lý tới các kẻ địch xung quanh. Nhận thêm sát thương vật lý và tốc đánh cho đến hết giao tranh, hiệu ứng này có thể cộng dồn.

Shen (Hỏa Cuồng/Can Trường)

Vết Nứt Hoàng Hôn

Nhận 35% giáp/kháng phép trong 3 giây, tạo ra một vệt nứt núi lửa tới kẻ địch gần nhất, làm choáng chúng trong 1.5 giây và gây sát thương phép.

Swain (Băng/Hóa Hình)

Bão Tuyết

Biến hình, nhận thêm Máu tối đa. Trong thời gian này gây sát thương phép tới 2 ô kề bên. Nếu đã ở trong dạng biến hình, nhận thêm Máu tối đa và tăng sát thương gây ra thêm 15.

Veigar (Ong Mật/Pháp Sư)

Nội tại: Nhận thêm 3AP cho mỗi Bùa Chú đã mua

Kích hoạt : Gây sát thương phép đến mục tiêu

Vex (Thời Không/Pháp Sư)

Khoảng Không Cá Nhân

Nhận lá chắn trong 4 giây, tăng lên thêm 5% cho mỗi kẻ địch đang tấn công Vex. Khi lá chắn hết thời gian tồn tại/bị phá hủy, gây sát thương phép cho kẻ địch trong 2 ô.