Siêu phẩm Anime SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên đến PUBG MOBILE

PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Ngay trong tháng 4 này, PUBG MOBILE – tựa game sinh tồn trên di động phổ biến nhất trên toàn thế giới, đã chính thức thông báo màn hợp tác với series được yêu mến bậc nhất toàn cầu SPYxFAMILY sẽ diễn ra từ 12.04 cho tới 12.05. Nội dung hợp tác lần này cũng sẽ giới thiệu các vật phẩm, set trang phục và chuỗi nhiệm vụ Prize Path mới mang chủ đề SPYxFAMILY, giúp nâng cao và đa dạng hóa trải nghiệm của người chơi.

SPYxFAMILY là câu chuyện xoay quanh hành trình của Loid Forger, một điệp viên ngầm đang xây dựng một gia đình giả để hoàn thành một nhiệm vụ bí mật. Nhưng anh không ngờ, “người vợ giả” của mình lại là một sát thủ lành nghề trong khi con gái nuôi của họ sở hữu năng lực ngoại cảm. Với hàng triệu bản phát hành toàn cầu, một bộ phim điện ảnh và một series anime hiện đã phát sóng được hai mùa, SPYxFAMILY đã từng bước chinh phục được trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm các nội dung mới vô cùng hấp dẫn.

Cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm các nội dung mới vô cùng hấp dẫn.

Các Đồng Bo PUBG MOBILE hiện có thể thỏa sức trải nghiệm các nội dung mới khi hợp tác lần này mang tới các vật phẩm và set trang phục mới theo chủ đề SPYxFAMILY, bao gồm Trang phục Twilight SPY×FAMILY, Trang phục Công Chúa Gai SPY×FAMILY, Đoản Kiếm Yor SPY×FAMILY, Kiểu Tóc Anya SPY×FAMILY, Tàu Lượn Bond SPY×FAMILY, Móc Treo Bond SPY×FAMILY, Móc Treo Mr.Chimera SPY×FAMILY, Xe Dacia SPY×FAMILY và Dù SPY×FAMILY. Các vật phẩm SPYxFAMILY độc quyền này sẽ có trong game cho tới 12.05, giúp người chơi PUBG MOBILE tung hoành các chiến trường theo phong cách điệp viên đích thực.

Hợp tác PUBG MOBILE và SPY×FAMILY cũng cập nhật một chuỗi nhiệm vụ Prize Path hoàn toàn mới. Sau khi sử dụng UC để kích hoạt hệ thống, người chơi sẽ mở khóa các nhiệm vụ để nhận điểm thưởng cùng các phần quà chủ đề SPYxFAMILY. Trong đó, đặc biệt nhất là một skin xe Dacia chủ đề SPYxFAMILY.

Một số nội dung mới trong sự kiện hợp tác với SPYxFAMILY lần này.

Một số nội dung mới trong sự kiện hợp tác với SPYxFAMILY lần này.

Khi hoàn thành Prize Path tới cấp độ 20, người chơi PUBG MOBILE có thể chọn lựa set trang phục nhân vật tùy ý như set SPYxFAMILY trang phục Twilight hoặc set SPYxFAMILY Công Chúa Gai. Ngoài ra ở cấp 20 còn mở khóa một hòm kho báu phần thưởng đặc biệt, giúp người chơi có cơ hội nhận được một máy bay SPYxFAMILY Bond. Những đồng bo nào sưu tầm đủ tất cả vật phẩm và trang phục SPYxFAMILY cũng sẽ nhận về một phần thưởng đặc quyền bao gồm các thẻ nhân vật, avatar và khung avatar theo chủ đề.
“Trong nỗ lực phát triển các trải nghiệm dành cho PUBG MOBILE, chúng tôi rất vui mừng giới thiệu về màn hợp tác mới nhất của với thương hiệu SPY×FAMILY rất được yêu thích. Chúng tôi cũng rất hân hạnh mang tới cho người chơi những trải nghiệm in-game mới mẻ, không chỉ mang đến những pha hành động gay cấn mà còn thể hiện sự cuốn hút của SPY×FAMILY”. – Vincent Wang, Giám đốc phát hành PUBG MOBILE tại Tencent Games, chia sẻ.

Hợp tác PUBG MOBILE và SPY×FAMILY sẽ kéo dài từ 12.04 tới 12.05. Người chơi có thể tải miễn phí trò chơi tại App Store hoặc Google Play Store.