Siêu top Nuguri chuẩn bị tái xuất, liệu có về chung với Faker?

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, "dị nhân" Nuguri nhiều khả năng sẽ tái xuất ở play-offs LCK Mùa Xuân 2022.

Sau thất bại tại CKTG 2021, Nuguri đã chia tay FPX và tạm thời nghỉ thi đấu ở giai đoạn mùa Xuân. Mới đây, theo Sohu, game thủ sinh năm 1999 có thể trở lại đấu trường chuyên nghiệp ngay playoffs LCK mùa Xuân 2022. Bởi lẽ, Nuguri đang liên tục leo rank Hàn cùng với những vị tướng thịnh hành của meta 12.4.

Siêu top Nuguri chuẩn bị tái xuất, liệu có về chung với Faker?

Ngoài ra, điểm đến của Nuguri cũng rất được quan tâm. Trước đó, ở phiên chợ Đông 2021, T1 được cho rằng rất quan tâm cựu sao FPX. Thậm chí, đại diện LCK còn muốn dùng Faker thương thảo hợp đồng với anh. Thế nhưng, cuối cùng, thương vụ tiêu tùng vì tuyển thủ 22 tuổi quyết định tạm ngưng con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Trong khi, hiện tại, theo Sohu, đích đến của Nuguri nhiều khả năng sẽ là DK, đội tuyển mà anh đã từng khoác áo và lên ngôi vô địch CKTG 2020.

DK đang cần Nuguri

Đây chắc chắn là thông tin tích cực dành cho người hâm mộ DK. Bởi lẽ, ở LCK Mùa Xuân 2022, ShowMaker và các đồng đội thi đấu không thực sự ổn định. Trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm hiện tại, DK đang xếp ở vị trí thứ 4 với 10 chiến thắng và 6 thất bại, chắc suất tham dự vào vòng play-offs.

Siêu top Nuguri chuẩn bị tái xuất, liệu có về chung với Faker?

Nếu bổ sung Nuguri vào đội hình trước giai đoạn play-offs, DK hứa hẹn sẽ lột xác và trở thành đối thủ cạnh tranh khó chịu với DRX, Gen.G hay thậm chí là T1. Về phần mình, Nuguri cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi khi anh đã từng chinh chiến với ShowMaker trong quá khứ.

Ở tuần thi đấu cuối cùng, DK sẽ lần lượt chạm trán DRX (17/3), BRO (19/3). Nếu giành chiến thắng trước 2 đối thủ này, ShowMaker và các đồng đội sẽ lấy thành công vị trí thứ 3 trước DRX. Qua đó, điều này sẽ tạo ra lợi thế trước khi DK bước vào giai đoạn vòng loại trực tiếp.

Thể thức playoffs LCK mùa Xuân 2022

Cũng nói thêm qua về thể thức play-offs LCK Mùa Xuân 2022, đội xếp thứ nhất và thứ 2 sẽ vào thẳng Bán kết. Các đội xếp thứ hạng khác sẽ thi đấu theo từng vòng để xác định cái tên đi tiếp. Tổng số tiền thưởng cho LCK Mùa Xuân 2022 là 400 triệu KRW (hơn 7.6 tỷ VND), cùng với một suất tham dự MSI 2022 cho nhà vô địch.

Bên cạnh đó, trong trường hợp khu vực LCK có 4 suất đến CKTG như năm 2021. Ngoài cách thức xác định 2 đội hạt giống số 1, 2 giữ nguyên, thì thể thức thi đấu của Vòng loại khu vực sẽ có sự thay đổi để tìm ra đội hạt giống số 3 và 4 của khu vực.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?