SkRossi: “TenZ là thần tượng của tôi, tôi rất muốn thách đấu với anh ấy trong trận đấu 1vs1”

Tuyển thủ thuộc Global Esport này đang rất khao khát được thách đấu với TenZ.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với Sportskeeda, SKRossi đã chia sẻ về mong muốn được đấu 1v1 với thần tượng Tenz của mình trong Valorant . Trong năm ngoái, Valorant đã khẳng định vị trí là môn thể thao điện tử hàng đầu được chơi nhiều nhất ở Ấn Độ. Một số đội và tổ chức chuyên nghiệp có khả năng cạnh tranh với các đội tuyển quốc tế khác đã xuất hiện. Global Esports được cho là đội Valorant xuất sắc nhất không chỉ ở Ấn Độ mà còn ở toàn bộ Nam Á. Cùng với đó, tuyển thủ ngôi sao của họ, Ganesh "SkRossi" Gangadhar, là một trong những người nổi bật nhất trong cộng đồng thể thao điện tử Valorant của Ấn Độ.

SkRossi muốn có một trận đấu 1v1 Valorant với thần tượng TenZ của mình

Cả SkRossi và TenZ đều được biết đến với vai trò của Duelist, đặc biệt là Agent Jett. Khi được hỏi về người mà anh ấy muốn thách đấu trong trận đấu 1v1, SkRossi đã trả lời:” TenZ, vì anh ấy là thần tượng của tôi.”

Trong một câu hỏi riêng, SkRossi cũng đề cập rằng anh ấy cảm thấy khó chịu khi người xem so sánh các kỹ năng của anh ấy và cho rằng anh ấy giỏi hơn Tenz. So với các khu vực khác, cộng đồng thể thao điện tử Valorant của Ấn Độ không có nhiều cơ hội tham gia các giải đấu quốc tế. Là người chiến thắng trong Valorant Conquerors Championship, Global Esports đã đủ điều kiện tham dự APAC Last Chance Qualifier của Valorant Champions Tour. Thế nhưng họ đã phải dừng bước khi để thua Paper Rex (2 - 0) và F4Q (2 - 1). Chính vì đó mà cơ hội để SkRossi gặp được TenZ là vô cùng khó khăn.

MỤC LỤC [Hiện]