SKT Bang nói về các tuyển thủ đã rời đội: "Tôi cảm thấy rất đau lòng và còn thương họ nữa"

Xạ thủ SKT T1 Bang được biết đến là 1 người sống khá tình cảm.

Ngôi sao xạ thủ của SKT T1 – Bae “Bang” Jun-sik đã có những chia sẻ về người chơi hỗ trợ mới của SKT T1 – Lee “Effort” Sang-ho, cũng như cảm nghĩ về những tuyển thủ đã chia tay đội sau mỗi mùa giải.

SKT Bang nói về các tuyển thủ đã rời đội:

Effort còn rất trẻ và đây cũng là lần đầu tiên cậu ấy thi đấu chuyên nghiệp. HLV cũng bảo là anh ấy đã nhớ lại lúc tôi mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp và đã hồi hộp tới mức độ nào. Vì đi thẳng từ việc đánh xếp hạng đơn tới việc tham gia vào đội tuyển chuyên nghiệp rồi ra thi đấu luôn nên có lẽ cậu ấy đã rất lo lắng. Tôi phải liên tục bắt chuyện để giúp Effort đỡ căng thẳng và nói về trận đấu, tạo cảm giác như đang ở chỗ tập luyện.” – Bang cho biết.

Effort đã có màn ra mắt trong màu áo đội hình chính của SKT T1 ở KeSPA Cup 2017, trong trận đấu với Griffin – một đội tuyển tới từ giải hạng dưới của Hàn Quốc.

“Cậu ấy là một tuyển thủ mà sẽ tiến bộ dần theo thời gian. Tôi muốn Effort thi đấu hết sức mình ngay từ lúc bắt đầu. Tôi thấy cậu ấy thi đấu với phong độ rất đáng nể. Không có vẻ gì là run và đã thể hiện được ưu điểm của mình. Nên kết quả như vậy là khá tốt rồi” – Bang tiếp tục chia sẻ.

SKT Bang nói về các tuyển thủ đã rời đội:

Huni và Peanut đã rời đội

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi các thành viên rời đội sau mỗi năm, Bang cho biết: “Nghĩ mà xem, chúng tôi đã sống, ăn, ngủ và thi đấu cùng nhau trong vòng một năm trời. Nói chung là dính nhau như keo trong cả năm qua và giờ có hai người đã rời đi…Việc rời đội và ở lại thực ra cũng không lạ lẫm gì, nhưng trong việc thi đấu thì khi mà có những đứa em hay những người anh rời đi thì tôi cảm thấy rất đau lòng và còn thương họ nữa. Hiện giờ thì cảm giác này vẫn hiển hiện. Trong trò chơi thì mọi người đều cố gắng và chuẩn bị thật kĩ càng để hướng tới kết quả tốt. Về những người đã rời đi thì tôi vẫn nhớ họ, và mỗi khi thấy họ thì tôi đều có cảm giác đau lòng. Nhưng mà vì họ ở đội khác và chúng tôi phải đối đầu với họ nên cuối cùng chúng tôi vẫn phải cố gắng giành chiến thắng“.

Theo Akshon Esports.