Slayder tiếp tục thắng ở giải LMHT Ả Rập dù không cần phải thi đấu

Khởi đầu của Xạ Thủ Slayder ở giải LMHT Ả Rập đang khá thuận lợi khi liên tục có những trận thắng dễ dàng.

Kể từ khi chính thức xuất ngoại gia nhập đội tuyển Nigma Galaxy ở giải LMHT Ả Rập, Slayder vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan Việt Nam. Trong tuần thi đấu đầu tiên, Xạ Thủ này đã không thể ra sân vì hội quân trễ (vấn đề visa), nhưng sau đó đã nhanh chóng hòa nhập và cùng đội tuyển mới giành hai chiến thắng liên tiếp.

Slayder và các đồng đội vẫn đang duy trì mạch thắng

Nigma Galaxy lần lượt đánh bại RA’AD và Fox Gaming một cách khá dễ dàng. Slayder dù không phải thể hiện quá nhiều khi nửa trên đã làm rất tốt nhưng tuyển thủ Việt Nam vẫn có nhiều tình huống tỏa sáng đáng chú ý.

Bước sang tuần thi đấu thứ ba, Slayder và các đồng đội bất ngờ có thêm một chiến thắng nữa dù không ra sân. Theo đó, đối thủ của Nigma Galaxy trong trận này là Twisted Minds gặp vấn đề về mặt kỹ thuật và bị xử thua.

Đối thủ của Nigma Galaxy bị xử thua

Được biết, cả hai đội đã bắt đầu trận nhưng chỉ hoàn thành được khoảng 90% giai đoạn cấm chọn. Vào lúc này, Twisted Minds bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật và đã không thể tiếp tục trận đấu. Sau một thời gian, đội tuyển này vẫn không thể khắc phục sự cố nên BTC giải quyết định xử thua. Nhiều fan dự đoán gaming house của Twisted Minds bị mất điện hoặc lỗi đường truyền, vì giải đấu LMHT Ả Rập vẫn thi đấu online.

Với chiến thắng thứ 5 liên tiếp, Nigma Galaxy vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng và chưa gặp nhiều khó khăn nào. Trong khi đó, các fan vẫn mong chờ đội tuyển này sẽ gặp những đối thủ cứng cựa hơn để có cơ hội xem màn trình diễn của Slayder.