Slayder tiết lộ lý do rời SE để gia nhập GAM: “Trong team có vài người không thích mình”

Thương vụ chuyển nhượng Slayder từ SE sang GAM vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi những ngày qua.

Kì chuyển nhượng tiền VCS Mùa Hè 2023 vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động. Tính đến thời điểm hiện đại, thương vụ chuyển nhượng đang thu hút được sự chú ý rất lớn của CĐM là bản hợp đồng bom tấn Slayder được GAM kích nổ.

Là nhân tố góp công quan trọng vào vị trí thứ 2 của SE tại VCS 2023 Hừng Đông, tuy nhiên Gà Hồng lại bất ngờ để Slayder ra đi. Không chỉ vậy, bài đăng chia tay của SE dành cho Slayder còn gây tranh cãi với lời lẽ có phần thiếu tôn trọng siêu xạ thủ.

Bài đăng chia tay gây tranh cãi của SE
Bài đăng chia tay gây tranh cãi của SE

Gia nhập GAM, Slayder được kì vọng sẽ giúp đội tuyển áo Vàng Đen không chỉ bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS Mùa Hè 2023 mà mục tiêu xa hơn là thể hiện thật tốt tại CKTG 2023. Slayder sẽ khắc phục được điểm yếu vẫn luôn tồn đọng trong GAM những mùa vừa qua là ở vị trí xạ thủ.

Mới đây, trong buổi stream của mình thì Slayder cũng đã tiết lộ lý do rời SE. Anh cho biết mình nhận được thông báo chia tay SE chỉ bằng một cuộc gọi vào ngày 18/5. Theo đó một trong những lý do mà SE đưa ra là việc mùa sau muốn xây dựng team đoàn kết đồng đội, đánh vì mọi người hơn, muốn cả team đều tỏa sáng chứ không mỗi mình Slayder.

Slayder cũng rất ngạc nhiên vì lý do này, bởi lẽ anh chàng khẳng định không hề đòi hỏi đồng đội phải đánh xung quanh mình, thậm chí còn bảo đồng đội hãy đánh lựa chọn và đánh carry nếu có thể. Slayder cũng tiết lộ việc trong team có thể có vài người không thích mình.

Slayder tiết lộ lý do rời SE trên stream
Slayder tiết lộ lý do rời SE trên stream

Ngoài ra, Slayder cũng thông tin là mình được GAM mua về chứ không phải tuyển thủ tự do và ra đi miễn phí. Một điều may mắn là SE cũng tạo điều kiện để Slayder được chọn team theo ý muốn

Slayder sẽ phải tập luyện thật tốt để chứng minh được khả năng của mình tại mùa giải mới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.