Sơ lược bộ kỹ năng của tướng mới Milio: Bản phối hoàn hảo của Yuumi và Soraka

Riot rất biết cách tạo ra tranh cãi bằng việc tung ra những vị tướng mới.

Ixtal có thể là một trong những khu vực bí ẩn nhất Vũ Trụ LMHT. Điều này càng đúng hơn khi nó vừa giới thiệu một vị tướng ở giữa làn ranh giữa thực tế và viễn tưởng. Kể từ bản cập nhật 13.6 (dự kiến ra mắt máy chủ Việt Nam vào ngày 23/3), người chơi sẽ được trải nghiệm vị tướng Hỗ Trợ mới mẻ đầy biến ảo đến từ Ixtal, Milio. Là một trong những nam Thuật Sư hiếm hoi của LMHT – sau Rakan – chú bé 12 tuổi sở hữu khả năng đặc biệt là chữa lành cho những đồng đội trên Đấu Trường Công Lý. Với sự trợ giúp của “fuemigo” bé bỏng, Milio sẽ bước những bước đầu tiên rời khỏi quê nhà Ixtal đến Summoner’s Rift để giúp nhiều người nhất có thể bằng ngọn lửa tinh linh ấm nóng bất diệt.

Milio là dạng tướng đa dụng có thể làm chậm kẻ địch, tạo lá chắn, hồi máu trên diện rộng và tầm xa, tăng tầm tấn công cơ bản. Đặc sắc nhất phải kể tới chiêu cuối hồi phục và giải trừ hiệu ứng bất lợi cho tất cả đồng minh xung quanh vùng ảnh hưởng. Dưới đây là bộ kỹ năng của Milio, vị tướng 163 của LMHT có biệt danh Ngọn Lửa Dịu Êm:

Nội tại – Fired Up!

Các kỹ năng của Milio khiến đồng minh cảm thấy phấn chấn mỗi khi chạm vào, khiến đòn tấn công tiếp theo gây thêm sát thương và thiêu đốt mục tiêu.

Q – Ultra Mega Free Kick

Milio sút trái bóng đẩy lui một kẻ địch. Trái bóng bay lên không trung khi trúng đích và lăn về phía địch thủ, gây sát thương và làm chậm tất cả kẻ địch trên đường đi.

W – Cozy Campfire

Milio tạo ra một vùng cường hóa hồi máu và gia tăng tầm tấn công cho đồng minh bên trong đó. Nó sẽ theo chân đồng minh gần nhất để tận dụng hiệu ứng.

E – Warm Hugs

Milio ném một tấm khiên cho đồng minh, tạm thời gia tăng tốc độ di chuyển cho họ.

R – Breath of Life

Milio giải phóng một làn sóng lửa êm dịu hồi máu và giải trừ hiệu ứng khống chế cứng cho tất cả đồng đội trong phạm vi.